Tin mới

Thiết bị Android dẫn đầu lượng truy cập web sex

Thứ hai, 12/01/2015, 08:12 (GMT+7)

Theo báo cái website khiêu dâm Pornhub tiết lộ rằng số lượng thiết bị chạy trên nền tảng Android  truy cập phim sex nhiều hơn so với máy cài hệ điều hành khác

 

Một báo cáo mới được công bố bởi website khiêu dâm Pornhub tiết lộ rằng số lượng thiết bị chạy trên nền tảng Android truy cập phim sex nhiều hơn so với các máy cài hệ điều hành khác.

Pornhub vừa công khai những biểu đồ thống kê mà họ ghi nhận được trong năm 2014. Về phần cứng, báo cáo chỉ ra rằng có tới 45% lượng truy cập website khiêu dâm này thông qua smartphone, nhiều hơn 1% so với lượng truy cập từ máy tính (44%). Còn lại 11% truy cập từ máy tính bảng.

Thiết bị Android dẫn đầu lượng truy cập web sex Pornhub - ảnh 1

Kết quả thú vị hơn khi xét đến hệ điều hành, biểu đồ thống kê cũng chỉ ra rằng thiết bị cài Android có lượng truy cập vào website người lớn này nhiều nhất, vượt qua nền tảng iOS, Windows, Blackberry... Cụ thể, Android chiếm 49,9%, iOS chiếm 40,2%, Windows (Windows Phone) chiếm 2,6%, còn nền tảng của Blackberry chỉ chiếm 1,4%.

Thiết bị Android dẫn đầu lượng truy cập web sex Pornhub - ảnh 2

Thống kê này cũng chỉ ra lượng truy cập từ thiết bị Android tăng 10,9% so với năm 2013, Windows tăng 52,3 %, Blackberry giảm 47,6 % và iOS giảm 4,8%.

Thiết bị Android dẫn đầu lượng truy cập web sex Pornhub - ảnh 3

Xét về phần mềm, trình duyệt di động phổ biến nhất được dùng để truy cập vào website người lớn Pornhub là Safari (chiếm 38,5%), theo sau là trình duyệt mặc định của nền tảng Android (chiếm 25,1%). Google Chrome chiếm 23,5%... còn lại là các trình duyệt khác.

Trang Vũ (Theo Phonearena)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news