Tin mới

Thiết bị lọc nước, làm mềm nước tiện lợi

Thứ ba, 28/10/2014, 17:19 (GMT+7)

Khi nào bạn cần mua thiết bị máy lọc nước? Bạn dùng máy lọc nước để\nlàm gì? Máy lọc nước loại nào tốt?… Để giúp các bạn giải đáp những thắc mắc\nnày, Đại Dương Xanh xin giới thiệu tới độc giả những kiến thức cơ bản về sản phẩm\nthiết bị máy lọc nước và những ưu điểm của nó đối với đời sống hiện nay.

Khi nào bạn cần mua thiết bị máy lọc nước? Bạn dùng máy lọc nước để làm gì? Máy lọc nước loại nào tốt?… Để giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này, Đại Dương Xanh xin giới thiệu tới độc giả những kiến thức cơ bản về sản phẩm thiết bị máy lọc nước và những ưu điểm của nó đối với đời sống hiện nay.

Như chúng ta đã thấy, so với những năm trước đây sản phẩm máy lọc nước đã và đang có nhiều sự thay đổi đáng kể. Cụ thể, trên thị trường thiết bị lọc nước có nhiều thương hiệu khác nhau, chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng hơn, giá cả phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, công dụng của máy…

Theo đó, việc nhận biết sản phẩm thiết bị lọc nước máy có chất lượng tốt sẽ khó khăn hơn. Các sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất có bán tại Đại Dương Xanh như: thiết bị lọc nước máy CTH, thiết bị lọc nước máy CTT, CTT-i tùy theo công suất khác nhau với 2 nhóm công dụng đặc trưng: lọc thô – lọc sắt – huyền phù – lọc mangan- làm trong nước (CTH 04 -10) và lọc tinh – làm mềm nước – khử Mg, Ca (CTT 04-08).

 

Thiết bị làm mềm nước

Được biết, làm mềm nước là quá trình làm giảm nồng độ của các ion Canxi và magie có trong nước để đưa về mức tiêu chuẩn.  Hàm lượng Canxi và Mg rất cao (thành phần làm nước cứng) không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe con người như một tác nhân gây nên sỏi thận, sỏi mật và các vấn đề về đường tiết niệu mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Hiện tại công ty Đại dương xanh có hai mẫu cho thiết bi làm mềm nước, một là sử dụng van cơ tức là khi hoàn nguyên phải có sự tác động của con người. Hai là dùng van điện tử, phương án này thường có giá thành cao hơn nhưng lại vô cùng hiệu quả trong các nhà máy, xí nghiệp.

•  Thiết bị làm mềm nước gia đình: loại bỏ hoàn toàn cặn bám trong bể, đun nước ko có cặn, bảo vệ các thiết bị năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh...

•  Thiết bị làm mềm nước trong y tế: Làm độ dẫn điện của nước lên đến 10 M Ohm (các máy sinh hóa)

•  Thiết bị làm mềm nước trong các ngành công nghiệp nồi hơi, giặt là.

•  Thiết bị làm mềm nước trong các hệ thống cooling tower làm mát

 

 

Kinh nghiệm mua thiết bị lọc nước máy

Tính tới thời điểm hiện tại, thiết bị lọc nước máy của Đại Dương Xanh luôn đảm bảo được sự tiện lợi, nhiều tính năng, dễ sử dụng… Ngoài ra, hầu hết các thiết bị của Đại Dương Xanh đều sử dụng vật liệu ngoại nhập, bền và không làm ảnh hưởng đến người dùng. Thiết bị lọc nước máy này sẽ lọc bỏ các chất bẩn và loại bỏ những chất độc hại tồn tại trong nguồn nước đem lại lợi ích sức khỏe  tốt nhất cho tất cả mọi người.

Theo thiết kế và công nghệ chế tạo đặc biệt, cấu trúc tinh vi của hạt lọc được sản xuất trong quy trình công nghệ cao đảm bảo hạt lọc hấp thụ hiệu quả với hiệu suất cao nhất và ổn định nhất, linh hoạt phản ứng với các kim loại nặng có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, điểm quan trọng thiết bị lọc nước là thiết bị không cần sử dụng điện, không cần dùng máy bơm đẩy hoặc máy nén. Chỉ cần nước chảy tự do qua bình lọc, thiết bị đươc nhập khẩu có độ bền cao nên được dùng chủ yếu trong các ngành chế biến dược phẩm hay những loại  thiết bị tinh lọc hay cũng có thể làm thiết bị tinh dầu lọc cho các nguồn nước giếng khoan hoặc giếng đã xử lý thô.

Thực tế đã chứng minh, với nguồn nước máy hiện nay hẳn là chưa thể đảm bảo. Việc sử dụng thiết bị hệ thống lọc nứơc máy sẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong mỗi gia đình và tùy thuộc vào mục đích sử dụng đem lại nguồn nước tốt nhất trong sử dụng.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:          

ĐẠI DƯƠNG XANH

Địa chỉ: 484 Trường Chinh - Hà Nội (Showroom)

Điện thoại: 0983 144 283

Email: [email protected]

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news