Tin mới

Thiêu chết con gái 9 tuổi, bà mẹ Canada lĩnh án chung thân

Chủ nhật, 12/03/2017, 10:20 (GMT+7)

Một bà mẹ ở Canada đã bị tòa kết án chung thân vì đã đánh thuốc mê, thiêu chết con gái 9 tuổi do không nhận được quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Một bà mẹ ở Canada đã bị tòa kết án chung thân vì đã đánh thuốc mê, thiêu chết con gái 9 tuổi do không nhận được quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Theo Telegraph, Laura Coward đã toà bị kết án chung thân sau khi bị buộc tội sát hại con gái 9 tuổi Amber Lucius.

Tháng 8/2014, tại thời điểm sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Duane Lucius, bố của cô bé, Coward bị bắt ở Alberta. Trước đó hai ngày, Amber được thông báo mất tích.

Coward khai với cảnh sát rằng đã đưa cô bé đến khu vực xa xôi và cho con uống thuốc ngủ. Sau đó Coward đốt cháy chiếc xe SUV khi Amber đang ở bên trong.

Cô bé Amber Lucius đã bị chính mẹ ruột đánh thuốc mê và thiêu chết. Ảnh: Telegraph

Viên cảnh sát phát hiện vụ việc còn thấy một mảnh giấy ghi tay bên ngoài cửa xe với dòng chữ: "Hãy giúp tôi, đó là một tai nạn, cửa bị khoá bên trong".

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Amber tử vong do bị giảm thân nhiệt, nhiễm khói và ô xít carbon.

Scott Brooker, Thẩm phán ở thành phố Calgary, nói trước toà rằng mức án dành cho Coward cho thấy "sự ghê sợ và giận dữ của xã hội".

"Amber hoàn toàn không có khả năng tự vệ và tin cậy mẹ. Đó là sự phản bội cùng cực và bất tín của bà Coward khi giết chết con mình", thẩm phán Brooker nói.

Người cha cho rằng không mức án nào có thể lấy lại công lý cho những gì xảy ra với Amber. Ông phải chôn cất con mình và không gì mang Amber trở lại được.

"Amber là cuộc sống của tôi và tôi sẽ nhớ nó mỗi ngày đến cuối đời. Tôi sẽ không bao giờ quên nó", ông nói.

[mecloud]BEaso1WheQ[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiêu chết