Tin mới

Thiếu gia 15 tuổi khiến siêu xe 4 tỷ “biến dạng” trong nháy mắt

Thứ tư, 07/01/2015, 15:25 (GMT+7)

Chỉ sau 3 ngày mua\nxe, cậu thiếu gia 15 tuổi đã gây tai nạn khiến chiếc xe sang Aston Martin có\ngiá khoảng 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng) biến dạng chỉ trong nháy mắt.

Chỉ sau 3 ngày mua xe, cậu thiếu gia 15 tuổi đã gây tai nạn khiến chiếc xe sang Aston Martin có giá khoảng 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng) biến dạng chỉ trong nháy mắt.

 

Mới đây, tại Nga, một cậu bé 15 tuổi chưa có bằng lái đã gặp tai nạn với chiếc siêu xe Aston Martin DB9 chỉ sau 3 ngày sở hữu.

Chiếc Aston Martin bị hư hỏng khá nặng sau vụ tai nạn.

Theo giới truyền thông Nga, tài xế tuổi teen này chính là Konstantin P., một thủ môn của Câu lạc bộ bóng đá Zenith-84 tại Nga. Thủ môn trẻ tuổi cho biết, chiếc Aston Martin là món quà năm mới được cha tặng. Trong khi đó, chủ cũ của chiếc Aston Martin có tên Dmitry lại đưa ra thông tin khác.

Trao đổi với tờ Life News của Nga, Dmitry khẳng định, hôm 31/12 vừa qua, Konstantin P. đã đến nhà ông cùng với hai cậu thiếu niên khác. Cả 3 đều mặc đồng phục với logo của Câu lạc bộ bóng đá Zenith-84. Sau đó, Konstantin P. đã mua chiếc Aston Martin bằng tiền mặt và đề nghị ông Dmitry để xe ở trung tâm thành phố.

Video tham khảo :10 nụ hôn ngọt ngào nhất lịch sử phim của Hollywood:

Theo ông Dmitry, Konstantin P. đã gọi cho con trai ông để kể về vụ tai nạn. Tuy nhiên, kể từ đó, ông Dmitry vẫn chưa thể nói chuyện với Konstantin P. lần nữa.

Chiếc Volkswagen Tiguan hư hỏng khá nặng ở phần đầu

Các nhân chứng cho biết, Konstantin P. đã rời hiện trường vụ tai nạn sau khi chiếc Aston Martin va chạm với Volkswagen Tiguan. Khi trao đổi với các phóng viên, thủ môn 15 tuổi khẳng định vụ tai nạn không phải là lỗi của mình.

“Trước khi chạy đến đoạn đường giao nhau, tôi đã quan sát xung quanh”, Konstantin P. cho biết. “Lúc đó, chẳng có ai ở đấy. Bất ngờ, một chiếc Volkswagen Tiguan từ đâu đó lao đến và đâm thẳng vào hông bên phải xe của tôi. Vào thời điểm đó, tôi lái xe ở vận tốc khá thấp, chỉ khoảng 40-50 km/h. Trong khi đó, chiếc Volkswagen Tiguan phải chạy ở vận tốc 80 km/h”.

Tài xế tuổi teen thừa nhận mình chưa có bằng lái nên mới phải bỏ xe và rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Hiện Konstantin P. đang phải đối mặt với một vài tội danh như rời khỏi hiện trường tai nạn.

Bảo An

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news