Tin mới

Thiếu gia Bình Dương lái siêu xe 16 tỷ đến chúc mừng bà xã Ngọc Thạch

Thứ hai, 09/10/2017, 09:59 (GMT+7)

Chồng Ngọc Thạch đưa con trai đến chúc mừng bà xã Ngọc Thạch bằng siêu xe McLaren 650S Spider gây xôn xao cả tuyến phố.

Chồng Ngọc Thạch đưa con trai đến chúc mừng bà xã Ngọc Thạch bằng siêu Xe McLaren 650S Spider gây xôn xao cả tuyến phố.

Sáng 8/10, thiếu gia Bình Dương đưa con trai đến chúc mừng bà xã Ngọc Thạch bằng siêu xe McLaren 650S Spider. Xế hộp màu cam sang trọng có giá tại Mỹ khoảng 6,6 tỷ đồng nhưng khi về Việt Nam đã có giá gần 16 tỷ đồng. 

Chồng Ngọc Thạch và con trai. Ảnh Chí Linh
Ngọc Thạch rạng rỡ bên con trai. Ảnh Chí Linh
Siêu xe 16 tỷ của thiếu gia Đỗ Bình Dương. Ảnh Chí Linh

Được biết, thiếu gia Đỗ Bình Dương là người thứ 2 sở hữu siêu xe này tại Việt Nam. Hai vợ chồng cô thường xuyên sử dụng xe để làm phương tiện đi lại.

Gia đình chồng của Ngọc Thạch giàu sang bề thế có tiếng ở Thủ đô. Bố chồng người đẹp - ông Đỗ Văn Bình hiện là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến 31/12/2012).

Ngọc Thạch sinh năm 1991. Cô  vào nghề người mẫu khi 16 tuổi. Trong số các mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Thạch được nhận xét là chân dài ngoan hiền, chưa từng vướng tỳ vết hay scandal.

Ngọc Thạch kết hôn với doanh nhân Đỗ Bình Dương vào tháng 9/2013. Cô rút khỏi làng giải trí để làm tròn trách nhiệm của một người vợ hiền, dâu thảo. Thỉnh thoảng, cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện do bạn bè thân thiết mời. 

Được biết, chồng của Ngọc Thạch đang làm việc tại Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh. Theo website chính thức của công ty này, Công ty Cổ phần Đại Dương, Giám đốc marketing là Đỗ Bình Dương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news