Tin mới

Thiếu gia trẻ “đốt” 700 triệu trong đêm Halloween

Thứ sáu, 06/11/2015, 10:05 (GMT+7)

Thiếu gia Vương Tư Thông - con trai người giàu nhất Trung Quốc vừa lại gây sốc cho dư luận khi “đốt” 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng) để tổ chức bữa tiệc Halloween tại một hộp đêm ở Bắc Kinh.

Thiếu gia Vương Tư Thông - con trai người giàu nhất Trung Quốc vừa lại gây sốc cho dư luận khi “đốt” 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng) để tổ chức bữa tiệc Halloween tại một hộp đêm ở Bắc Kinh.

Con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm lại một lần nữa thể hiện đẳng cấp giàu có của mình bằng cách “ném” tiền qua cửa sổ.

Theo thông tin trên báo chí, một hóa đơn được cho là của đại thiếu gia Trung Quốc chi tiêu trong khu phố bar sàn Sanlitun (Tam Lý Đồn) vừa được công bố trên mạng Internet, khiến nhiều người giật mình.

Theo đó, chỉ trong một đêm, đại thiếu gia đã “ném” đi số tiền lên đến  200.000 NDT (tương đương 700 triệu đồng.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Nguồn: Internet

Được biết, bàn tiệc của Vương Tư Thông trong đêm Halloween được đặt trong khu vực đẹp nhất của quán bar. Đồng thời, vây quanh Tư Thông là rất nhiều cô gái trẻ đẹp. Có người tiết lộ, Vương Tư Thông và bạn của mình đã dùng hết 19 chai rượu Champagne Armand de Brignac với mức giá không dưới 8.000 tệ/chai (tương đương 28 triệu đồng).

Vương Tư Thông (sinh năm 1988) là cái tên quen thuộc với dư luận và báo Chí Trung Quốc trong thời gian gần đây. Vương Tư Thông không chỉ được biết đến đươi thân phận con trai độc nhất của đại tỷ phú Vương Kiện Lâm, mà còn được biết đến vì những sở thích khác người, Tư Thông gắn liền với phát ngôn nổi tiếng "Tôi chọn bạn không vì vật chất, làm gì có ai giàu hơn tôi nữa đâu?".

Còn nhớ hồi tháng 5 năm nay, Vương Tư Thông khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng ảnh chú chó cưng đeo hai chiếc đồng hồ Apple Watch trị giá 126.000 NDT mỗi chiếc lên mạng xã hội Weibo. Trước đó, ngày 3/1, anh này còn mạnh tay mời nhóm nhạc T-Ara – một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc đến biểu diễn tại bữa tiệc sinh nhật mình ở khu nghỉ dưỡng Tam Á. Thậm chí, trong bữa tiệc xa xỉ này, Vương Tư Thông đã cho bày la liệt iPhone, MacBook Pro, iPad trên bàn để tặng cho khách.

Trong lần sinh nhật lần thứ 27 vào hồi đầu năm nay, Vương Tư Thông đã mạnh tay chi tiền bao trọn bãi biển Tam Á, đảo Hải Nam để tổ chức đại tiệc chúc mừng sinh nhật mình. Tất cả những khách mời đến tham dự buổi tiệc đều nhận được một chiếc iPad đời mới.

Bên cạnh những màn “đốt” tiền khét tiếng, Vương Tư Thông còn có mối bất hòa với diễn viên Phạm Băng Băng. Hai nhân vật nổi tiếng trên đã từng “lời qua, tiếng lại” trên mạng xã hội Weibo, vạch mặt nhau. Nhất là trong thời gian diễn ra LHP Cannes 2015, Vương Tư Thông viết trên blog cá nhân: “Cứ như mấy chị Băng (Phạm Băng Băng) chị Dư (Trương Hinh Dư) nào đó làm ngôi sao thảm đỏ, chả có tác phẩm nào cũng chả biết diễn, nổi lên toàn nhờ tin đồn với chiêu trò tâng bốc”. Ngay sau khi đăng những dòng chia sẻ này, Vương Tư Thông thẳng thắn cho biết, anh đang nói đến Phạm Băng Băng. Đồng thời, Vương thiếu gia cũng cho biết, anh không ngại sẽ lật tẩy bộ mặt giả dối” của Phạm Băng Băng, bởi “nàng Kim Tỏa”, trong lời Vương Tư Thông, là một “con người đáng sợ”. Sự việc trên sau đó đã nhanh chóng  chìm xuống nhưng dư luận Trung Quốc hiểu rằng, chính nhờ cái bóng của người cha nên Vương Tư Thông mới “bất chấp” tất cả để “chọc, ngoáy” những ai mà anh ta không vừa ý.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news