Tin mới

Thiếu gia Hà thành “xếp xó” siêu xe 7 tỷ vào chuồng gà

Thứ ba, 15/03/2016, 08:56 (GMT+7)

Sau khi sở hữu một trong những siêu xe độc nhất tại Việt Nam thì dường như chàng thiếu gia 9X đã không còn mặn mà với xế hộp này. Vậy nên, bãi đáp hiện tại của nó là ở trong chuồng gà.

Sau khi sở hữu một trong những siêu xe độc nhất tại Việt Nam thì dường như chàng thiếu gia 9X đã không còn mặn mà với xế hộp này. Vậy nên, bãi đáp hiện tại của nó là ở trong chuồng gà.

Vừa qua, những hình ảnh cập nhật mới nhất về siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc từng gây sốt ở Hà Nội đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội và Một thế giới, cho thấy, siêu xe này hiện tại đang được phủ bạt, nằm “nghỉ chân” tại một gara đặc biệt là ... chuồng gà.

Siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc hiện đang nằm yên vị trong chuồng gà. Ảnh: Một thế giới

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho số phận siêu xe của thiếu gia Hà thành thì cũng có những bình luận khá hài hước: “ Người cầm lái “gà” nên đưa BMW i8 vào chuồng gà”, “i8 có nhiệm vụ mới, canh chuồng gà”.

Chiếc BMW i8 khi nhập về Việt Nam có giá lên tới 7 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Chủ nhân của siêu xe này là nam sinh Trần Sơn, sinh năm 1997. Ảnh: Vietnamnet

Theo những thông tin trước đó, được biết, chủ nhân của siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc là nam sinh Trần Sơn (sinh năm 1997), hiện học lớp 12 tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Chia sẻ trên Vietnamnet, chàng thiếu gia Hà thành cho biết, đây là một trong số 11 chiếc này vừa xuất hiện tại Hà Nội sau khi được chuyển từ TP HCM. BMW i8 tại Mỹ có giá khởi điểm từ 136.500 USD, khoảng 3,1 tỉ đồng. Nếu về Việt Nam và nộp đủ thuế để ra biển trắng, siêu xe này được nâng giá lên khoảng trên 7 tỉ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news