Tin mới

Thiếu gia khoe của hợm hĩnh, chế giễu người nghèo

Thứ sáu, 04/07/2014, 09:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, một thanh\nniên 17 tuổi người Anh đã thiết lập một trang web với tên gọi Rich Kids để khoe\nkhoang cuộc sống xa xỉ của mình với mọi người.

(Tinmoi.vn) Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, một thanh niên 17 tuổi người Anh đã thiết lập một trang web với tên gọi Rich Kids để khoe khoang cuộc sống xa xỉ của mình với mọi người.

 

Những bức ảnh đều là những siêu xe, phi cơ riêng, thương hiệu cao cấp, biệt thự sang trọng, tiền và tiền. Kèm theo đó là những dòng chữ rất ... hợm hĩnh.

"Trở lại trường..."

"Tiền cho tuần này"

Cảm ơn vì ví tiền, bố yêu!"

"Bố nói tôi có thể "lên đời" xe trong ngày sinh nhật"

Trang web Rich Kids này được một thanh niên chưa rõ tên tuổi thiết lập. Theo người quản lý của thanh niên này, cậu bắt đầu chơi cổ phiếu, kinh doanh hàng hóa vào năm 12 tuổi, và bây giờ cậu là người khá giàu có.   

Khoe phi cơ riêng trong sân nhà

Chọn chiếc nào đây?

"Ngày cuối tuần bình thường"

Tận hưởng kỳ nghỉ với người thân

Phân vân. Lựa chọn. Chiếc nào đây?

Bố yêu tặng chìa khóa xe

Chàng thanh niên này thể hiện sự giàu có của mình với bạn bè thông qua phần mềm ứng dụng Snapchat, việc khoe của quá lố này của chàng thanh niên khiến cư dân mạng bức xúc.

Chàng thiếu gia cũng có những bức ảnh thể hiện sự chế nhạo người nghèo. Trong bức ảnh một đứa trẻ nghèo đội chiếc mũ cũ, chàng thanh niên này đã chèn thêm cụm từ “những đứa trẻ đáng nhận tiền học bổng” kèm theo.

Thi Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news