Tin mới

Thiếu gia lái xe sang rượt đuổi khiến 1 người tử vong đã ra tự thú

Thứ sáu, 21/11/2014, 08:23 (GMT+7)

Sau nhiều ngày gây ra vụ tai nạn, tài xế điều khiển xe ô tô rượt đuổi làm một người tử vong đã tới cơ quan Công an trình diện.

Sau nhiều ngày gây ra vụ tai nạn, tài xế điều khiển xe ô tô rượt đuổi làm một người tử vong đã tới cơ quan Công an trình diện.


Ngày 20/11, Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết tài xế lái xe tham gia vụ rượt đuổi dẫn đến chết người hôm 14/11 đã ra trình diện.

Được biết người điều khiển ô tô Mercedes đeo biển 61A-175.79 tham gia vụ rượt đuổi dẫn đến vụ tai nạn khiến anh Phạm Văn N. (21 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) tử vong, người đi cùng là anh Nguyễn Thanh H. (20 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) bị thương vào rạng sáng 14/11 là Nguyễn Huỳnh Thanh L. (23 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một). Qua xác minh, chiếc ô tô nêu trên đứng tên của Công ty TNHH Thanh Lễ. Hiện chiếc ô tô này vẫn đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Chiếc ôtô gây tai nạn đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra

Theo điều tra ban đầu, tối 13/11, nhóm thanh niên của nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Huỳnh Thanh L. tại một quán Karaoke ở khu dân cư Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một. Sau đó giữa hai bên đã giải hòa ra về. Khi Nguyễn Huỳnh Thanh L,  lái xe đến công viên Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một thì nhóm của N. và H. bắt gặp. Ngọc đã nhặt đá xanh bên đường ném vào xe của L. Sau đó N. điều khiển xe máy Yamaha Exciter mang 61F1 - 119.58 chở anh H. bỏ chạy. Thấy bị ném đá, L cùng hai Xe máy khác đuổi theo.

Khi đến đường 30/4, thì cả hai xe chạy bỏ vòng xoay rẽ ra Đại lộ Bình Dương thì xe máy của anh N. đã lao lên vỉa hè, khiến anh N. đập vào gốc cây tử vong, còn H. bị thương được đưa đi cấp cứu. Chiếc xe truy đuổi đã rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Mỹ Lệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news