Tin mới

Lắm tiền, thiếu gia hại đời 20 thiếu nữ, làm mẹ kế có thai

Thứ ba, 16/06/2015, 09:50 (GMT+7)

Năm 2012, Đài Loan “rúng động” trước vụ việc thiếu gia Lý Tông Thụy gây mê, cưỡng hiếp, quay phim lén hàng chục phụ nữ. Đáng chú ý, vị thiếu gia này còn cưỡng hiếp cả mẹ kế khiến bà này có thai.

Năm 2012, Đài Loan “rúng động” trước vụ việc thiếu gia Lý Tông Thụy gây mê, cưỡng hiếp, quay phim lén hàng chục phụ nữ. Đáng chú ý, vị thiếu gia này còn cưỡng hiếp cả mẹ kế khiến bà này có thai.

Trong phiên tòa diễn ra ngày 31/1/2012, Lý Tông Thụy lần đầu tiên thừa nhận quay lén cảnh sex đối với 31 nạn nhân. Thông qua luật sư của mình, thiếu gia bày tỏ muốn bồi thường mỗi nạn nhân số tiền 200 nghìn Đài tệ (gần 141 triệu đồng) để hòa giải. Ngoài ra, Lý Tông Thụy còn xin nộp bảo lãnh để về nhà ăn Tết

Từ năm 2009, Lý Tông Thụy hẹn 32 cô gái đến khách sạn uống rượu, mua vui. Theo nhận định của cảnh sát, Lý thực hiện hành vi gây mê, xâm phạm cơ thể đối với 28 người. Lợi dụng lúc các nạn nhân li bì vì thuốc, Lý đưa họ về nhà, lén quay cảnh tình ái. 4 người còn lại thừa nhận tình nguyện "lên giường" với Lý nhưng khẳng định không biết bị quay cảnh nóng.

Thiếu gia Lý Tông Thụy

Theo đó, các cô gái này chỉ biết mình là nạn nhân khi phát hiện ra các clip đen lan tràn trên mạng của Tông Thụy. Sau khi thấy sự phản đối kịch liệt của dư luận và lấy được dũng khí, 2 nạn nhân trên đã chính thức đệ đơn kiện thiếu gia họ Lý.

Lý Tông Thụy có bố là Lý Nhạc Thương, thành viên Ban giám đốc tập đoàn Yuanta (tên tiếng Trung là Nguyên Đại, đây là công ty lớn của Đài Loan hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán). Sau bê bối của con trai, người phát ngôn của tập đoàn Nguyên Đại thông báo, ông Lý Nhạc Thương đã xin từ chức vì lý do cá nhân.

Trước đó, báo Đài Loan cũng làm rõ nhiều thông tin liên quan đến thân thế của vị thiếu gia. Trong đó, chi tiết đáng chú ý là, Lý Tông Thụy không phải là con ruột của Lý Nhạc Thương. Mẹ của Tông Thụy là Dương Tiểu Lợi (tên thật Thạch Cẩm Tú), từng làm chủ một câu lạc bộ nổi tiếng ở Đài Loan. Trước Lý Nhạc Thương, Dương Tiểu Lợi đã có một đời chồng. Sau khi ly hôn với người chồng này, Dương Tiểu Lợi cặp kè với nhiều đại gia “có máu mặt” ở Đài. Lý Tông Thụy là "kết quả" của bà Dương với một trong số những đại gia đó.

Hình ảnh thác loạn của Lý Tông Thụy tràn ngập báo chí Đài Loan

Lý Tông Thụy ăn chơi trác táng một phần do được mẹ nuông chiều từ bé. Thiếu gia này có tiền, thường xuyên tổ chức tụ họp ở các hộp đêm. Trong những dịp đặc biệt, Thụy bao cả phòng lớn, mời các nam nữ người mẫu đến tham gia. Những chai rượu có giá không dưới 50 nghìn Đài tệ (30 triệu đồng) được dùng chỉ để vẩy lên người các người mẫu.

Cảnh sát nước này từng phát hiện khi Lý Tông Thụy bỏ trốn có số tiền 2 triệu đài tệ (khoảng 1 tỷ 200 triệu) được chuyển vào tài khoản của thiếu gia họ Lý, tuy nhiên ngay sau đó số tiền trong tài khoản được trích ra 300 nghìn tệ (khoảng 180 triệu) và 200 nghìn tệ (khoảng 120 triệu) gửi vào tài khoản của em gái một cô gái họ Trần.

Số tiền này bị nghi ngờ dùng để chị em họ Trần không khai ra hành tung cũng như việc Lý Tông Thụy từng lạm dụng tình dục hai chị em.

Lý Tông Thụy phản bác trước tòa và lý giải: “Khi tôi và cô Trần có quan hệ với nhau mỗi tháng tôi đưa cô ấy 50 nghìn đài tệ (tương đương 30 triệu VNĐ) để tiêu vặt còn số tiền 2 triệu đài tệ không liên quan gì đến cô ý cả”

Năm 2011, cha Lý Tông Thụy tái hôn với người phụ nữ họ Lý. Sau khi vụ án Lý Tông Thụy cưỡng hiếp 60 phụ nữ được đưa ra xét xử, người phụ nữ này vẫn giữ im lặng. Nhưng sau đó, cô đã tuyết định lên tiếng tố cáo hành vi dâm ô của con trai chồng.

Trong một phiên xét xử, mẹ kế của Lý Tông Thụy đã đưa ra những bằng chứng xác thực về việc cô đang mang bầu 2 tháng và đứa con trong bụng chính là giọt máu của Lý Tông Thụy.

Ban đầu khi mới phát hiện đang có bầu, bà Lý đã nói với chồng nhưng bị ông phản đối và không cho tố cáo trước tòa. Tuy nhiên do bụng ngày càng lộ và không chấp nhận sự đối xử của chồng lẫn con riêng của chồng nên bà đã một mình ra tòa tố cáo hành vi của Lý Tông Thụy.

Tại phiên tòa xét xử Lý Tông Thụy diễn ra đầu tháng 9/2014, tòa án ở Đài Loan tuyên phạt Lý Tông Thụy 79 năm 7 tháng tù. Nhưng theo luật pháp sở tại, thời gian thụ án tù cao nhất là 30 năm nên Lý thoát được hơn 49 năm tù.

Ngoài ra, Lý Tông Thụy phải bồi thường cho các nạn nhân tổng số tiền hơn 27 triệu Đài tệ (khoảng 20 tỷ đồng).

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Tông Thụy