Tin mới

Xôn xao thiếu gia Việt đẹp trai từ bỏ siêu xe, biệt thự để xuất gia

Thứ ba, 03/03/2015, 14:57 (GMT+7)

Nhà lầu, xe hơi, điện\nthoại sang là mơ ước của rất nhiều chàng trai. Tuy nhiên, chàng thiếu gia Hà\nthành đã quyết tâm từ bỏ tất cả để xuất gia, quy y cửa phật.

Nhà lầu, xe hơi, điện thoại sang là mơ ước của rất nhiều chàng trai. Tuy nhiên, chàng thiếu gia Hà thành đã quyết tâm từ bỏ tất cả để xuất gia, quy y cửa phật.


 

Câu chuyện được chia sẻ trên fangage Beat.vn làm nhiều người ngỡ ngàng:

“Có thể bạn chưa tin nhưng sự thật là có một chàng thanh niên từng học chuyên toán tin Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc dân, Đại học Quốc gia Moskva, cử nhân thạc sĩ ngành quản trị nhân sự đại học Guangxi Nam Ninh, Quảng Tây ,Trung Quốc...

Anh từng sở hữu hàng loạt biệt thự, ô tô, siêu xe, điện thoại Vertu...  nhưng sau đó đã từ bỏ tất cả để xuất gia quy y cửa Phật, phổ độ chúng sinh, cứu giúp dân nghèo tại chùa ở Quận thủ Đức, TP.HCM.

Pháp danh của anh là Thiện Duyên.”

Hình ảnh chàng thiếu gia được chia sẻ trên fanpage Beat.vn

Hiện chưa có thông tin chính xác cũng như nguyên nhân thiếu gia xuất gia, song đây là chuyện hiếm khi xảy ra ở Việt Nam và cả trên thế giới. Nhiều người chỉ biết cầu chúc cho anh có được cuộc sống thanh thản và giúp đỡ được nhiều người nghèo như ý muốn.

Nhiều người cũng hoài nghi về thông tin này, tuy nhiên, cũng không ít người khen và cầu chúc cho anh có được cuộc sống bình yên và thanh thản như ý muốn.

Bình luận của các bạn trẻ về chuyện chàng thiếu gia từ bỏ biệt thự, siêu xe để xuất gia

"Chúc mừng thiên duyên vì học hạnh của Đức Phật thích cả bộ ngôi thái từ đi từ thành Phật và ngài trần nhân tổng nhường ngôi vừa từ hành trò thành Phật hoàng tôn kinh thiện duyên bỏ quá vật chất mà nhiều người mơ ước để tự học. Chúc thiên duyên đạt được giải thoát giác ngộ trong thời gian sớm nhất.” – bạn M. (Hà Nội) bình luận về chuyện chàng thiếu gia từ bỏ biệt thự, siêu xe để xuất gia.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news