Tin mới

Thiếu M-N-S, Barca bị cầm hòa Valencia ở lượt về Cúp Nhà vua

Thứ năm, 11/02/2016, 08:05 (GMT+7)

Do đã thắng đậm 7-0 ở trận lượt đi nên Barca đã ra sân với đội hình dự bị trong trận lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp Valencia.

Do đã thắng đậm 7-0 ở trận lượt đi nên Barca đã ra sân với đội hình dự bị trong trận lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp Valencia. 

[mecloud]yNjtXb7f0m[/mecloud]

Do đã hủy diệt Valencia 7-0 ở trận lượt đi ngay tại Noucamop, HLV Luis Enrique tự tin "cất giữ" 3 ngôi sao trên hàng công Messi, Suarez, Neymar. Tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ mà vẫn để rất nhiều cầu thủ đội 1 ra sân.

Trong một trận đấu mà đối thủ không đặt mục tiêu cao nên Valencia đã thi đấu có phần dễ thở hơn và họ đặt mục tiêu cao ở cuộc đối đầu này. Do hàng phòng ngự của đội khách vẫn tổ chức và thi đấu tốt khiến cho đội chủ nhà khó tiếp cận khung thành thủ môn Ter Stegen.

Barca vào chung kết Cúp Nhà vua TBN

Phải đến phút 39, Valencia mới có được bàn thắng tỷ số nhờ công của Negredo. Đó cũng là tất cả những gì "Bầy dơi" làm được. Sang hiệp 2, chỉ hai phút sau khi vào sân, Kaptoum ghi bàn thắng muộn để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Chung cuộc, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. 

Lại thêm một trận đấu không biết mùi chiến thắng, chiếc ghế của HLV Gary Neville đang lung lay dữ dội. Trong khi đó, Barca tiến thẳng vào chơi trận trận chung kết cúp Nhà Vua sau tổng tỷ số 8-1 và sẽ đụng độ Celta Vigo hoặc Sevilla để bảo vệ ngôi vương.

Đội hình xuất phát:

Valencia (4-3-3): Domenech; Vezo, Santos, Diallo, Gaya; Zahibo, Danilo, Villalba; Santi Mina, Negdredo, Piatti.

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Bartra, Vermaelen, Mathieu, Adriano; Sergi Roberto, Rakitic, Sergi Samper; Aleix Vidal, Munir, Sandro.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news