Tin mới

Thiếu niên 14 tuổi sát hại chủ cửa hàng điện thoại để cướp tài sản

Thứ ba, 30/12/2014, 10:29 (GMT+7)

Vờ mua thẻ điện thoại khi chị N. quay người vào trong lấy thẻ điện thoại thì Thoại dùng dao đâm mạnh vào sau gáy nạn nhân.

 

 

Vờ mua thẻ điện thoại khi chị N. quay người vào trong lấy thẻ điện thoại thì Thoại dùng dao đâm mạnh vào sau gáy nạn nhân.

Hung thủ gây án.

Vụ án trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 29/12, tin tức trên báo Người lao động cho biết, vào thời điểm trên, đối tượng Huỳnh Trung Thoại (14 tuổi, ở xã Long Sơn) sang nhà hàng xóm là chị Võ Thị Thanh N. (19 tuổi) vờ mua thẻ cào điện thoại để cướp tài sản.

Theo đó, khi chị N. quay người vào trong lấy thẻ điện thoại thì Thoại dùng dao đâm mạnh vào sau gáy nạn nhân. Sau đó, con dao bị gãy lưỡi, chị N. quay lại chống cự nên Thoại tiếp tục cầm phần dao còn lại đâm loạn xạ sau đó chạy ra ngoài.

 

Đâm người nhập viện vì cái nhìn:

 

Tưởng nạn nhân đã chết, Thoại chưa kịp lấy tài sản gì mà chạy ra ngoài thông báo với hàng xóm là nhà chị N. bị cướp, sau khi đâm chết người, kẻ cướp đã chạy lên núi. Khi mọi người chạy tới thì chị N. tri hô lên và được mọi người đưa đi cấp cứu. Chị N. may mắn thoát chết với hàng chục vết thương trên người, trong đó có một vết thương khá nặng ở gáy.

Qua xác minh và theo nhận dạng của nạn nhân, công an đã triệu tập Thoại để làm việc. Thoại khai nhận chính mình là hung thủ.

Được biết, cha mẹ Thoại ly thân đã lâu. Từ nhỏ, Thoại sống với mẹ ở Cà Mau và mới về xã Long Sơn ở cùng cha được 3 tuần. Thoại ít nói và có dấu hiệu nghiện game.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news