Tin mới

Thiếu niên 15 tuổi chuyên trộm đồ lót phụ nữ

Thứ bảy, 08/08/2015, 08:57 (GMT+7)

Nữ sinh 18 tuổi tên Mai ở ấp Bình Hòa (thị trấn Tân Trụ) phát hiện nhiều quần lót của mình bị mất. Hai ngày sau, nội y bị mất được kẻ trộm vứt lại gần vách nhà.

Nữ sinh 18 tuổi tên Mai ở ấp Bình Hòa (thị trấn Tân Trụ) phát hiện nhiều quần lót của mình bị mất. Hai ngày sau, nội y bị mất được kẻ trộm vứt lại gần vách nhà.

Ngày 7/8, Công an thị trấn Tân Trụ đã cho Tâm (15 tuổi) tiền để đi xe đò về quê Cà Mau. Thiếu niên này có dấu hiệu khù khờ, sống lang thang ở Tân Trụ và là nghi can của nhiều vụ trộm quần, áo lót.

Theo nhà chức trách, 4 tháng nay, nhiều gia đình ở Tân Trụ bị mất nội y treo trong nhà vệ sinh hoặc đang phơi ngoài hàng rào. Không ít phụ nữ hoang mang, nhất là các em học sinh vì sợ bị kẻ biến thái hãm hại.

Tang vật mà công an thu giữ được. Ảnh Nhật Tân.

Sự việc bắt đầu từ ngày 3/4, khi nữ sinh 18 tuổi tên Mai ở ấp Bình Hòa (thị trấn Tân Trụ) phát hiện nhiều quần lót của mình bị mất. Hai ngày sau, nội y bị mất được kẻ trộm vứt lại gần vách nhà.

Ngày kế tiếp, Mai bị mất thêm 4 quần lót. Sáng 7/4, đồ nội y treo trong nhà vệ sinh của gia đình nữ sinh bị mất 8 cái khiến Mai hoang mang nên cô báo công an.

Kiểm tra hiện trường, nhà chức trách phát hiện kẻ trộm đã khoét một lỗ vách lá để chui vào nhà tắm. Nhiều quần áo mới không bị mất, kẻ trộm chỉ lấy quần hoặc áo lót của phụ nữ.

Không riêng gì gia đình Mai, nhiều người sống ven sông Vàm Cỏ Tây cũng bị mất quần, áo lót đã qua sử dụng.

Sau nhiều tháng điều tra, sáng 6/8, lực lượng tuần tra phát hiện một người từ phía sau các ngôi nhà dọc bờ sông đi ra đường chính. Lúc này, trên tay thiếu niên có túi nylon chứa nhiều quần áo.

Kiểm tra hành chính, người này khai tên Tâm, 15 tuổi và không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Thiếu niên này cho biết, cậu ta quê Cà Mau, sống lang thang, không có người giám hộ.

Trong túi nylon Tâm mang theo có 12 quần lót, 9 áo lót, 2 cây son môi, găng tay cao su đã qua sử dụng... Theo thiếu niên, số nội y này có vài cái Tâm vừa đánh cắp khi nạn nhân phơi chưa khô, còn lại là vật chứng của một số vụ trộm trước đó.

"Tâm còn nhỏ tuổi, không có người giám hộ nên công an không thể lấy lời khai. Cậu ta không bị phạt hành chính vì thấy 'khờ khờ'. Sau khi giáo dục tại chỗ và động viên tinh thần, công an thị trấn cho Tâm một ít tiền, hướng dẫn cậu ấy ra bến xe mua vé về quê Cà Mau", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news