Tin mới

Thiếu niên 17 tuổi tự phá kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới

Thứ sáu, 21/11/2014, 08:38 (GMT+7)

Marcel Fernandes Filho vừa thiết lập kỷ lục gõ phím nhanh nhất thế giới, với bàn phím Fleksy trong thời gian 17 giây,cho tin nhắn dài 25 từ trên chiếc iPhone 6

Marcel Fernandes Filho, người Brazil vừa thiết lập kỷ lục gõ phím nhanh nhất thế giới, với bàn phím Fleksy trong thời gian 17 giây,cho tin nhắn dài 25 từ trên chiếc iPhone 6 Plus của Apple.

Tổ chức Guinness World Record đã ghi nhận thành tích gõ nhanh nhất của Marcel Fernandes Filho, 17 tuổi, khi chàng trai này phá vỡ giới hạn do chính mình thiết lập trước đó. Sử dụng phablet của Apple và bàn phím Fleksy để gõ lại câu mà cậu từng dùng để lập nên kỷ lục trước đó: “Cá răng đao Piranha với hai chi phổ biến Serrasalmus và Pygocentrus là loài cá nước ngọt hung dữ nhất trên thế giới. Trên thực tế, chúng hiếm khi tấn công con người". Với thành tích 17 giây, cao hơn thời gian cũ là 18,19 giây, Marcel tiếp tục lập kỷ lục mới trên chiếc iPhone 6 Plus của Apple.

Marcel Fernandes Filho được tổ chức Guinness Record ghi nhận thành tích gõ phím nhanh nhất thế giới

Fleksy là một loại bàn phím nhanh nhất thế giới giúp người dùng cải thiện tốc độ gõ phím với các phím lớn và nhấn mạnh vào khả năng dự đoán. Và bây giờ trên iOS 8 với màn hình kích thước lớn của iPhone 6 Plus, nó thậm chí còn nhanh hơn, đã hỗ trợ giúp Marcel phá vỡ kỷ lục chính mình.

"Chúng tôi rất tự hào về sự hỗ trợ của Fleksy trong việc giúp Marcel đạt được thành tích ấn tượng này", đồng sáng lập và cũng là Giám đốc điều hành của Fleksy, Ioannis Verdelis cho biết. "Tốc độ và sự chính xác mà Fleksy cung cấp đã một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp thế giới."

Trang Vũ (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news