Tin mới

Thiếu niên đốt pháo đêm giao thừa ở Quảng Ninh bị cảnh cáo

Thứ ba, 24/02/2015, 19:36 (GMT+7)

Công an phường Hà An đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Phạm Văn Hiển (SN 1999, trú phường Tân An) vì đã có hành vi đốt pháo nổ trong đêm giao thừa.

 

 

Công an phường Hà An đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Phạm Văn Hiển (SN 1999, trú phường Tân An) vì đã có hành vi đốt pháo nổ trong đêm giao thừa.

Tin tức trên Tiền phong cho biết, ngày 23/2, Công an aphường Hà An (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Phạm Văn Hiển (SN 1999, trú phường Tân An) bằng hình thức cảnh cáo do đã có hành vi đốt pháo nổ trong đêm giao thừa.

 

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 23h55 phút ngày 18/2 (30 Tết), lực lượng chức năng đã phát hiện một đối tượng trú tại khu 5, phường Hà An thị xã Quảng Yên đang đốt pháo nổ trái phép.

 

Khi tổ tuần tra của UBND phường tới khu vực thì dây pháo đã nổ hết, bên lề đường có xác pháo màu đỏ. Qua xác minh, tổ tuần tra phát hiện đối tượng Phạm Văn Hiển là người đã đốt pháo và đưa về trụ sở công an làm rõ. Tại đây, Hiển cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

 

Video tham khảo :CĐV Hà Nội đốt pháo sáng diễu phố xuyên đêm mừng chiến thắng U19VN:

 

Bản tin trên báo Thanh niên cho biết thêm, ngay sau khi vụ việc được phản ánh trên các phương tiện truyền thông, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có yêu cầu Chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên kiểm tra, xác minh ngay tình trạng đốt pháo nổ diễn ra trên địa bàn phường Hà An, thị xã Quảng Yên. Đồng thời xử lý nghiêm những cá nhân có hành vi bắn pháo nổ, kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của tập thể và cá nhân có liên quan, báo cáo.

Tới ngày 24/2, lực lượng công an xác định Hiển chưa đủ 16 tuổi, theo quy định của pháp luật không phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi đốt pháo nên đã xử lý hành chính dưới hình thức cảnh cáo.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đốt pháo hà An