Tin mới

Thiếu nữ 17 tuổi bán "cái ngàn vàng" 20 triệu đồng trả nợ bạc cho mẹ

Thứ tư, 14/05/2014, 13:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh 17 tuổi vì không muốn nhìn thấy cảnh hàng ngày dân “xã hội đen” tìm tới nhà để xiết nợ mẹ mình nên đã nhắm mắt bán đi “cái ngàn vàng” với giá 20 triệu đồng để trả nợ cho mẹ.

 

 

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh 17 tuổi vì không muốn nhìn thấy cảnh hàng ngày dân “xã hội đen” tìm tới nhà để xiết nợ mẹ mình nên đã nhắm mắt bán đi “cái ngàn vàng” với giá 20 triệu đồng để trả nợ cho mẹ.

Câu chuyện éo le về nữ sinh Phạm Thị Hạnh (SN 1997, trú tại huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, đang là học sinh lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn) ngoan hiền, học giỏi hy sinh trinh tiết của mình để trả món nợ cờ bạc cho mẹ tạo khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng, thương cảm.

Sự việc bắt đầu khi Hạnh lên mạng vô tình gặp lại một người bạn học cũ, giờ làm nhân viên cho một khách sạn ở Đồ Sơn. Sau khi nghe Hạnh tâm sự chuyện buồn của gia đình, cậu này đã gợi ý nếu muốn kiếm tiền thì Hạnh hãy rao bán sự trong trắng cho một đại gia nào đó thừa tiền nhưng khát tình.

Rồi có một người đàn ông gọi điện vào số máy Hạnh giao dịch. Cuộc mặc cả diễn ra chóng vánh, mức giá cho sự trong trắng của nữ sinh 17 tuổi là 20 triệu đồng.

Thiếu nữ 17 tuổi bán

Ngôi nhà nữ sinh Hạnh ở luôn được đóng kín

Hai bên hẹn nhau tại một khách sạn trên địa bàn huyện Thủy Nguyên để thực hiện cuộc mua bán. Đang trong quá trình mua bán dâm, lực lượng công an đã bắt quả tang vụ việc. Người đàn ông bị bắt giữ, còn Hạnh được công an lấy xong lời khai rồi trả về gia đình trong sự tủi nhục, ê chề.

Theo người dân nơi đây, gia đình Hạnh  trước đây thuộc vào hàng “đại gia” tại địa phương, chỉ vì sa đà vào những cuộc chơi cho xứng tầm đẳng cấp đã khiến chị Phạm Thị Thu - mẹ của nữ sinh Hạnh  bỏ bê công việc làm ăn. Tài sản trong nhà dần đội nón ra đi.

Không chỉ bán hết gia sản, chị Thu còn tìm đến những đối tượng là dân xã hội đen, bảo kê sòng bạc, chuyên cho vay nặng lãi để vay số tiền lên đến vài tỷ đồng hòng gỡ gạc nhưng càng đánh càng thua, “lãi mẹ đẻ lãi con” khiến chị ngày càng lún sâu vào vòng xoáy nợ nần.

Không chỉ có tài sản trong nhà mà cả căn nhà 4 tầng khang trang ở TP Hải Phòng cũng phải bán để trả nợ. Từ cảnh tiền tiêu rủng rỉnh, chị Thu dắt díu cô con gái đi thuê trọ trong những căn nhà tồi tàn.

Ngôi nhà trọ không một ngày bình yên vì chủ nợ, xã hội đen tìm tới phá phách, đòi nợ. Đau đớn nhất, cô con gái của chị Thu mới 17 tuổi đầu vì thương mẹ đã rao bán sự trong trắng của đời người con gái.

Tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi.

PP 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news