Tin mới

Thiếu nữ 17 tuổi tử vong sau khi tắm 20 lần trong đêm

Thứ sáu, 31/10/2014, 16:30 (GMT+7)

Cô gái đã đi chơi với bốn người đàn ông lạ suốt 10 giờ đồng hồ và sau khi trở về phòng trọ của mình, cô đã đi tắm 20 lần trước khi chết.

Cô gái đã đi chơi với bốn người đàn ông lạ suốt 10 giờ đồng hồ và sau khi trở về phòng trọ của mình, cô đã đi tắm 20 lần trước khi chết.

Theo tin tức từ Sina, cô gái 17 tuổi đã chết sau khi sử dụng thuốc lắc tại thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 20/10 vừa qua.

Li Yue, sinh năm 1997, đến từ tỉnh Hồ Nam. Cô sống trong một căn phòng thuê ở quận Dongcheng của thành phố Đông Quan.

 

Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 20/10, Li đi ăn tối cùng bốn người đàn ông lạ mặt ở một quán ăn gần nơi cô thuê trọ. Khoảng 10 tiếng sau, Li trở về phòng trọ với những vết bầm trên cơ thể và bị mê sảng.

"Cô ấy cứ nói căn phòng đầy những con rắn và chuột. Cô ấy vơ lấy cây chổi và khua xung quanh phòng", Feng Tianyuan, bạn cùng phòng của Li Yue nói.

Feng cho biết Li đã đi tắm ít nhất 20 lần. Lần cuối cùng, Li bước ra khỏi phòng tắm với một chiếc khăn quấn trên người.

Feng đã đưa Li tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ phát hiện, trong cơ thể Li có chất gây nghiện. Chất này tồn tại suốt từ 48 giờ qua. Họ đề nghị Li ở lại bệnh viện nhưng cô từ chối và khẳng định không bao giờ sử dụng bất kỳ loại thuốc kích thích nào.

 

Trên đường trở về phòng trọ bằng taxi, Li luôn nói rằng taxi "đầy rắn và chuột". Sau đó, họ phải đi bộ về nhà. Li nằm xuống giường và muốn uống nước. Khi Feng đưa nước cho Li, cô chỉ nghe thấy tiếng "Ur-h" từ cổ họng của Li và sau đó tắt dần.

Li được xác nhận đã chết trước khi xe cứu thương đến.

Theo THoa Nguyễn (Daily Mail)/Nguoiduatin

Xem thêm video: Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng chồng cũ lần đầu sau khi ly hôn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news