Tin mới

Thiếu nữ 19 tuổi sinh con rồi ném từ tầng 6 xuống đất

Thứ hai, 25/08/2014, 16:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ 19 tuổi sau khi sinh con đã vô cùng hoảng loạn và bối rối. Trong lúc không làm chủ được bản thân, cô gái đã nhẫn tâm ném con mới sinh từ tầng 6 xuống đất.

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ 19 tuổi sau khi sinh con đã vô cùng hoảng loạn và bối rối. Trong lúc không làm chủ được bản thân, cô gái đã nhẫn tâm ném con mới sinh từ tầng 6 xuống đất.

Sự việc xảy ra tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc mới đây khiến dư luận phẫn nộ.

Tin tức được đăng tải trên tờ Sina của Trung Quốc. Một thiếu 19 tuổi sau khi sinh con vào tối ngày 22/8 đã ném bé trai từ tầng 6 tòa nhà xuống đất, khiến bé va phải một chiếc xe ô tô đang đỗ bên lề đường và tử vong tại chỗ. Sau khi bị bắt về đồn công an để điều tra, cô gái cho biết lúc đó cô quá hoảng loạn và hiện tại đang vô cùng hối hận.

                                         

Hiện trường sau khi cô gái ném con sơ sinh xuống đất

Khi được tra hỏi, người mẹ trẻ họ Vĩ nói rằng: “Tôi không biết phải làm thế nào cả”. Cô cũng thừa nhận rằng chính mình đã ném con từ tầng 6 xuống.

Theo lời cô Vĩ kể lại, cuối năm trước, cô có quen một người bạn trai và đi quá giới hạn, sau đó đợi mãi không thấy đến kỳ kinh nguyệt, cô còn cho cho rằng mình đã bị ốm. Đến khi phát hiện mình mang thai, cô gái trẻ vô cùng sợ hãi, không dám nói với ai.

Đến khi sinh đứa trẻ ra, cô gái đã vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Cô cho biết, chính bản thân mình cũng không làm chủ được hành động vứt con của mình. Hiện, cô Vĩ cảm thấy rất ân hận về hành động dại dột của mình. 

Vào ngày 28/7 vừa qua cũng tại Trung quốc, tại ký túc xá của một nhà máy nhựa thuộc thành phố Đông Dương, tỉnh Chiết Giang đã xảy ra vụ việc kinh hoàng. Một thiếu nữ 16 tuổi, công nhân làm việc tại nhà máy, đã sinh một bé trai ở trong nhà vệ sinh ký túc xá. Tuy nhiên, đứa bé vừa chào đời đã chết, lợi dụng lúc trời tối, người mẹ này trùm áo choàng rồi ném con xuống đất từ tầng 3.

Các công nhân làm việc tại nhà máy xác nhận đứa bé đã chết, nhưng không biết lý do tại sao thiếu nữ này lại có hành động như vậy.

Do bị băng huyết sau sinh, hiện thiếu nữ này đang được điều trị tại Bệnh viện nhân dân thành phố Đông Dương.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết, người mẹ này là một thiếu nữ họ Shen, sinh năm 1997, quê ở Quý Châu, vừa lên thành phố làm công nhân tại nhà máy này hồi tháng 3 năm nay cùng với anh trai.

"Cô gái này cao khoảng 1m6, thân hình rất to béo nên không ai phát hiện ra việc cô mang thai. Bình thường cô cũng ít nói và không kể gì đến việc có bạn trai", một công nhân tại nhà máy cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ. 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video: Sự thật vụ người tình đại gia của Ca sĩ Vy Oanh bị bắt vì tội rửa tiền

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news