Tin mới

Thiếu nữ bán trà sữa bị sát hại trong đêm nghi do ghen tuông trên MXH

Thứ sáu, 09/06/2017, 14:09 (GMT+7)

Sau vài tháng từ quê nhà ở An Giang ra đảo Phú Quốc phụ bán trà sữa, nạn nhân đã bị nhóm thanh niên hành hung và đêm tử vong ngay trước cửa quán.

Sau vài tháng từ quê nhà ở An Giang ra đảo Phú Quốc phụ bán trà sữa, nạn nhân đã bị nhóm thanh niên hành hung và đêm tử vong ngay trước cửa quán. 

Thông tin trên báo Tuổi TrẻTri thức trực tuyến đưa tin cho hay, ngày 9/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã tiếp nhận 8 nghi phạm được chuyển đến công an từ thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, những thanh niên này được cho là có liên quan trực tiếp đến vụ giết người xảy ra tại quán trà sữa trên đường Hùng Vương, khu phố 1, thị trấn Dương Đông vào đêm ngày 8/6.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường khẳng định có 7 thanh niên tuổi còn trẻ trực tiếp hành hung và đâm tử vong cô gái. 

Tuy nhiên, phía công an thị trấn Dương Đông xác nhận nhóm nghi phạm gây án gồm 5 nam và 3 nữ. 

Hiện danh tính nạn nhân đã được chủ quán trà sữa xác định là N.T.Q.T. (14 tuổi), ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

Trước đó, nạn nhân rời quê ra đảo Phú Quốc làm thuê được khoảng 3 tháng. 

Một cán bộ điều tra công an huyện Phú Quốc cho hay, gần đây T. và N.T.K.U. (còn có tên khác là Lùn, 15 tuổi), ngụ xã Cửa Dương, tạm trú tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông phát sinh mâu thuẫn ghen tuông trên mạng xã hội.Vào khoảng 23h ngày 8/6, U. cùng bạn là Trần Thị Thanh Mai (21 tuổi, ngụ xã Hàm Ninh) cùng 6 người khác đến nơi Trân phụ bán để kiếm chuyện rồi đánh nhau. Trong lúc xô xát, U. rút dao cán vàng đâm T. nhiều nhát khiến T. thiệt mạng.

Đối tượng Trần Thị Thanh Mai được xác định là một trong những người tích cực tham gia vào vụ hành hung khi dùng mũ bảo hiểm đánh T. và khiến một người khác bị thương. 

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news