Tin mới

Thiếu nữ 15 tuổi bán vé số trở về sau 2 năm mất tích

Thứ sáu, 24/10/2014, 14:09 (GMT+7)

Sợ cha mẹ đánh vì bán vé số ế, cô bé 13 tuổi bỏ nhà đi biệt suốt 2 năm. Tưởng con mình đã chết nên cha mẹ cô bé lập bàn thờ. Trong lúc chuẩn bị làm giỗ lần thứ 2, gia đình nhận được tin cầu cứu của con.

Hai năm sau khi mất tích, thiếu nữ 15 tuổi đã trở về nhà, đúng dịp gia đình đang chuẩn bị làm giỗ thứ 2 cho em.

Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa giải cứu được thiếu nữ Tăng Thị X. (15 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) khỏi quán cà phê "ôm" ở phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM.

Thiếu nữ X. trở về nhà sau 2 năm mất tích bí ẩn.

Đêm 22/10, công an đã đưa X. về đoàn tụ với gia đình sau hơn 2 năm thiếu nữ này mất tích bí ẩn.

Theo lời kể của X., cách đây hơn 2 năm, do bán vé số ế nhưng không kịp trả lại đại lý, X. không dám về nhà vì sợ bị cha mẹ đánh.

X. bắt xe lên thẳng TP.HCM tìm việc làm. Khi đến bến xe Miền Tây, em được một người chạy xe ôm giới thiệu có quán cà phê đang cần tuyển người với mức lương 3-3,5 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, khi vào làm X. không được trả lương, em có thu nhập nhờ tiền bo của khách vì đây là quán cà phê ôm trá hình.

Trong khi đó, tại quê nhà, cha mẹ em nhiều ngày tìm con không được, nghĩ rằng con đã chết nên lập bàn thờ.

Cách đây 1 tuần, X. tiếp chuyện một vị khách ở miền Tây. Trong khi trò chuyện, biết vị khách ở cùng quê, nên thiếu nữ đã nhờ người báo tin cho cha mẹ báo công an, tìm cách giải cứu vì chủ quán không cho X. dùng điện thoại di động, và bị giám sát chặt chẽ.

Được biết, gia đình X. nhận được tin vui đúng lúc đang chuẩn bị làm đám giỗ lần thứ 2 cho X., cha mẹ thiếu nữ xếp lại bàn thờ con gái, tức tốc đến Công an Bạc Liêu nhờ giúp đỡ.

Nhận được tin báo của gia đình, Công an tỉnh Bạc Liêu đã lập tức cử 2 trinh sát giả làm khách đến quán cà phê tìm hiểu sự việc, và phối hợp cùng công an địa phương giải cứu X..

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news