Tin mới

Thiếu nữ bị tưới dầu thiêu sống vì không chịu lấy kẻ theo đuổi mình

Thứ ba, 26/09/2017, 19:00 (GMT+7)

Một cô gái 18 tuổi ở bang Rajasthan, Ấn Độ đã bị chính cha mình tưới dầu thiêu sống vì không chịu kết hôn với kẻ theo đuổi mình.

Một cô gái 18 tuổi ở bang Rajasthan, Ấn Độ đã bị chính cha mình tưới dầu thiêu sống vì không chịu kết hôn với kẻ theo đuổi mình.

Daily Mail cho hay, tối 23/9, Seema bị kẻ theo đuổi mình là Ravi, 23 tuổi, cùng cha của hắn là Sandu, đánh đập rồi tưới dầu hỏa thiêu sống vì không đồng ý kết hôn. Hai cha con Ravi sau đó đã bỏ trốn.

Seema được đưa vào bệnh viện với mức độ bỏng lên đến 75% nhưng đã qua đời vì vết thương quá nặng.

"Ravi đã quấy rối con gái tôi suốt 7 tháng qua. Hắn muốn kết hôn với con bé nhưng chúng tôi đã chấp nhận cuộc hôn nhân của con bé với người khác và lên kế hoạch cho đám cưới vào tháng 11. Ravi rất tức giận và theo đuổi Seema. Chúng tôi thậm chí đã nộp đơn kêu cứu cảnh sát nhưng họ không có bất kỳ hành động nào", Kuber Yadav, cha của nạn nhân cho biết.

Nạn nhân bị bỏng 75% và qua đời sau đó. Ảnh: Caters News Agency

Theo lời ông Yadav, tối hôm xảy ra vụ việc, vợ chồng ông không có ở nhà còn Seema đi đến một cửa hàng gần đó để mua thức ăn..

"Ravi và cha hắn đã đuổi theo và tát con bé khi nó phản đối. Khi một số người đi đường đến can ngăn thì họ để con bé đi nhưng vài phút sau bọn họ vào nhà của chúng tôi và đổ dầu hỏa lên người Seema", ông Kuber Yadav kể lại.

"Tôi không bao giờ tưởng tượng được con gái mình sẽ chết đau đớn như thế. Con bé rất thông minh. Tôi muốn những kẻ thủ ác cũng bị đối xử tương tự. Tôi muốn thấy chúng bị thiêu sống".

Cảnh sát đang điều tra vụ việc và thẩm vấn các nhân chứng nhưng vẫn chưa bắt được hung thủ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news