Tin mới

Thiếu nữ bị "yêu râu xanh" lôi vào bìa rừng giở trò đồi bại

Thứ năm, 30/07/2015, 09:42 (GMT+7)

Đang chạy xe, thiếu nữ bất ngờ bị 1 nam thanh niên lôi vào rừng cưỡng hiếp rồi cướp tài sản.

Đang chạy xe, thiếu nữ bất ngờ bị 1 nam thanh niên lôi vào rừng cưỡng hiếp rồi cướp tài sản.

[mecloud]d665vZ1r0u[/mecloud]

Video: ANTV

Theo báo Công Lý, Công an huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho hay, đơn vị này vừa hoàn tất hồ sơ và đã chuyển giao cho các cơ quan chức năng để tiến hành khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Vũ (SN 1992, trú xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về hành vi "Hiếp dâm và cướp tài sản".

Đối tượng Nguyễn Văn Vũ. Ảnh ANTĐ

Tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận thấy thiếu nữ đi một mình trên đường vắng nên đã nảy sinh ý đồ xấu. Trước khi hiếp dâm, cướp tài sản Vũ đã đã âm thầm bám theo người thiếu nữ hơn 15km rồi mới gây án.

Trước đó như thông tin trên báo An ninh Thủ Đô, vào khoảng 18h ngày 25-7, chị Nguyễn Thị T.N. (SN 1991, trú tại thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) đang điều khiển xe máy lưu thông trên tuyến QL 12C đoạn qua địa phận xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, thì Vũ đi xe máy bám theo. Khi đến địa phận huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, lợi dụng đoạn đường vắng người qua lại Vũ đã chặn xe ép chị N. vào bìa rừng, khống chế và cưỡng hiếp.

Mặc dù chị N. tìm mọi cách chống cự nhưng đối tượng vẫn thực hiện hành vi đồi bại của mình. Sau đó Vũ lấy của chị N. một chiếc điện thoại iPhone và 1.300.000 đồng rồi phóng xe máy bỏ đi theo đường QL 12C ra hướng xã Kỳ Sơn.

Nhận được tin báo, CAH Kỳ Anh đã phối hợp với CAH Tuyên Hóa nhanh chóng huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra truy xét.

Qua đặc điểm miêu tả đối tượng từ nạn nhân, thời gian và địa điểm gây án, cùng với hành vi cướp tài sản của đối tượng, tổ công tác đã khoanh vùng điều tra, sàng lọc các đối tượng nghi vấn và xác định được nghi can là Nguyễn Văn Vũ (SN 1992, trú tại Mỹ Lạc, Kỳ Sơn, Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Đến ngày 27-7, khi đối tượng Vũ đang tiêu thụ tài sản cướp được tại cửa hàng điện thoại T, thì bị lực lượng công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Vũ đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, CAH Kỳ Anh đã bàn giao đối tượng và tang vật vụ án cho CAH Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình để tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ