Tin mới

Thiếu nữ đang ngủ bị anh rể cầm dao kề cổ, hiếp dâm

Thứ tư, 30/07/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thấy em vợ đang nằm ngủ trong buồng, Hùng cầm dao kề cổ Hoa yêu cầu nằm im để hắn thực hiện hành vi đồi bại trong nhiều giờ, hắn còn dùng nhiều vật cứng đưa vào bộ phận sinh dục của chị Hoa đến khi chị bị ngất lim đi.

 

 

(Tinmoi.vn) Thấy em vợ đang nằm ngủ trong buồng, Hùng cầm dao kề cổ Hoa yêu cầu nằm im để hắn thực hiện hành vi đồi bại trong nhiều giờ, hắn còn dùng nhiều vật cứng đưa vào bộ phận sinh dục của chị Hoa đến khi chị bị ngất lim đi.

Ngày 29/7, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Sông Công cho biết đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Theo đó, vào khoảng 9h30, ngày 24/7, Nguyễn Văn Hùng sang quán tạp hóa cạnh nhà mua một chai bia về uống như rất nhiều lần khác. Sau khi uống hết chai bia này, Hùng vào nhà bật nhạc thật to để nghe với trạng thái phấn khích.

Đến khoảng 10h cùng ngày, Hùng đi vào trong buồng ngủ của hai vợ chồng thì bắt gặp chị Đặng Thị Hồng Hoa (SN 1995, trú tại huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, là em vợ Hùng) lên trông cháu giúp. Thấy em vợ đang ru cháu ngủ trong buồng, lại có sẵn hơi men nên máu dâm tà trong con người gã trỗi dậy mãnh liệt.

Chẳng một chút do dự, Hùng quay ra ngoài lấy một con dao thái thịt ở dưới bếp và bật nhạc hết công suất. Sau đó, Hùng quay lại vào phòng ngủ của hai dì cháu, khóa trái cửa phòng, rồi tiếng thẳng đến chỗ nạn nhân đang nằm.

Ngôi nhà - nơi xảy ra sự việc.

Tại đây, Hùng một tay lấy dao kề vào cổ em vợ, tay còn lại sờ vào đùi nạn nhân, đồng thời kẻ đồi bại này còn kèm theo đe dọa: “Nếu mày nói thì tao giết”.

Dưới lưỡi dao kè kè ở cổ, không còn cách nào khác nạn nhân đành phải cắn răng chịu đựng để cho người anh rể thú tính thực hiện hành vi hiếp dâm của gã. Bỏ mặc sự khóc lóc, van xin của nạn nhân, Hùng vẫn tiếp tục thực hiện hành vi thú tính của mình với nạn nhân trong nhiều giờ nữa. Man rợ hơn, trong suốt thời gian này, Nguyễn Văn Hùng còn thể hiện mình là kẻ bệnh hoạn, bạo dâm khi hắn đã dùng một số vật cứng đưa vào bộ phận sinh dục của thiếu nữ, khiến nạn nhân phải chịu đau đớn, ngất lịm đi...

Mãi phải tới 15h chiều cùng ngày, khi Hùng bảo chị Hoa ra ngoài bật bài hát khác để cho hắn nghe. Lợi dụng lúc Hùng không để ý, chị Xinh đã chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu thì sự việc mới bại lộ.

Trao đổi với chúng tôi về sự việc trên ông Vũ Văn Chính - Phó Trưởng Công an xã Bá Xuyên cho biết: Vào khoảng 19h ngày 24/7, Công an xã Bá Xuyên nhận được tố giác của chị Đặng Thị H., vợ anh Hùng ở xóm La Giang vừa bị chồng đánh đập, hành hạ. Khoảng 20 phút sau, công an xã có mặt tại một nhà dân gần đó để mời Hùng sang làm việc, vì lúc này chị H. đang ở đây. Mặc dù có mặt công an xã nhưng vừa nhìn thấy chị H., Hùng đã lao vào hành hung vợ, nhưng rất may chị này tránh được.

“Thấy Hùng quá manh động làm mất an ninh trật tự khu vực, chúng tôi đã phải dùng các biện pháp nghiệp vụ còng tay đối tượng này để ngăn cản việc hành hung vợ. Thấy sự việc nghiêm trọng chúng tôi đã mời tất cả mọi người về trụ sở UBND xã làm việc. Đồng thời, chúng tôi thông báo sự việc này cho Công an thị xã Sông Công biết.

Đến 23h cùng ngày, quá bức xúc về việc đê hèn của chồng, chị H. có đơn tố cáo gửi đến công an xã về việc Nguyễn Văn Hùng đã có hành vi hiếp dâm em gái mình. Ngay sau đó, Hùng được đưa thẳng lên Công an thị xã Sông Công để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu Nguyễn Văn Hùng tỏ ra rất ngoan cố, quanh co chối tội. Nhưng với những bằng chứng, nhân chứng có được, hắn đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình”, ông Chính cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Thu Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news