Tin mới

Thiếu nữ đêm "quan hệ bầy đàn", ngày cùng người yêu đi cướp

Thứ sáu, 05/09/2014, 08:47 (GMT+7)

Lý giải về "quan hệ bầy đàn", Ngọc rất hồn nhiên bảo: "Em và anh Hiếu yêu nhau, nhưng em cũng thương anh Vũ nên em "chiều". Anh Hiếu cũng bằng lòng. Mỗi lần em quan hệ với Hiếu xong lại quan hệ với Vũ!".

 

 

Lý giải về "quan hệ bầy đàn", Ngọc rất hồn nhiên bảo: "Em và anh Hiếu yêu nhau, nhưng em cũng thương anh Vũ nên em "chiều". Anh Hiếu cũng bằng lòng. Mỗi lần em quan hệ với Hiếu xong lại quan hệ với Vũ!".


Trong vòng vài tháng trở lại đây, trên địa bàn huyện Xuân Lộc thường xuyên xảy ra các vụ cướp tài sản của học sinh. Theo các nạn nhân mô tả, băng cướp này gồm ba tên, hai nam một nữ.

Trộm cắp để đi... cướp

Ngày 27/8, Thượng tá Cao Xuân Hoa, Phó trưởng Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) cho biết, cơ quan này vừa bàn giao 3 đối tượng Trần Quang Hiếu (SN 1996, ngụ Thừa Thiên -  Huế), Trần Thị Hồng Ngọc (SN 1998, ngụ Bình Dương), Trần Lê Anh Vũ (SN 1998, ngụ thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) cho Công an tỉnh Bình Dương để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng tháng 2/2014, Vũ rủ Hiếu đi ăn trộm kiếm tiền tiêu xài. Hai tên đã đột nhập vào nhà anh Nguyễn Văn D. (ngụ thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai), cạy tủ lấy đi 23,5 triệu đồng và một chiếc xe máy.

Băng cướp này bị các "hiệp sỹ" thuộc đội Phòng chống tội phạm Phú Hòa bắt giữ.

Sau khi lấy được tài sản, Vũ và Hiếu đưa xe ra tiệm ở Long Khánh bán được 1,8 triệu đồng. Hai tên trộm nhí dùng số tiền này mua hai chiếc xe máy để làm phương tiện tiếp tục gây án.

Để lực lượng thêm đông, Vũ bảo Hiếu rủ thêm Ngọc (người yêu Hiếu) đi cướp xe đạp, tài sản của học sinh. Chỉ trong vòng vài tháng, nhóm cướp nhí này đã gây ra gần chục vụ cướp của các nữ sinh khiến dư luận bức xúc.

Sống theo kiểu bầy đàn

Sau khi rà soát các đối tượng nghi vấn, lãnh đạo Công an huyện Xuân Lộc chỉ đạo bằng bất cứ giá nào cũng phải phá được băng nhóm này, để các phụ huynh và các em học sinh yên tâm, tránh gây hoang mang dư luận.

Qua điều tra, Công an huyện Xuân Lộc đã bắt giữ được 3 đối tượng trên.  Theo các điều tra viên, hoàn cảnh gia đình của 3 đối tượng này khá éo le. Sau khi ly hôn, cha mẹ Ngọc không đoái hoài gì đến con gái, nên Ngọc sống buông thả, bỏ nhà đi bụi, gặp rồi yêu Hiếu. Khi sống chung với Hiếu và Vũ trong cùng một phòng, Ngọc quan hệ tình dục với cả Hiếu lẫn Vũ! Lý giải về điều này, Ngọc rất hồn nhiên bảo: "Em và anh Hiếu yêu nhau, nhưng em cũng thương anh Vũ nên em "chiều". Anh Hiếu cũng bằng lòng. Mỗi lần em quan hệ với Hiếu xong lại quan hệ với Vũ!".

Trao đổi với PV, một điều tra viên buồn bã nói: "Tôi thấy Ngọc rất đáng thương. Cô bé thèm được mẹ quan tâm. Khi bị tạm giam cô bé cứ nói "con ước một lần mẹ đến thăm con, chỉ một lần thôi cũng được". Nghe câu đó, tôi thấy xót xa".

Không biết mẹ của Ngọc có biết được mong muốn nhỏ nhoi của con gái mình? Đã bao giờ bà nghĩ về đứa con gái bé bỏng mình đã sinh ra mà không nuôi dưỡng nó nên người?

Mất ăn, mất ngủ vì nhóm cướp nhí

Theo tìm hiểu của PV, băng cướp nhí này bị các "hiệp sỹ" thuộc đội Phòng chống tội phạm Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bắt giữ sau suốt một tháng trời mất ăn, mất ngủ. Một "hiệp sỹ" thuộc đội Phòng chống tội phạm Phú Hòa cho biết: "Cách gây án của băng cướp này rất táo tợn khiến dư luận vô cùng hoang mang, lo lắng, đặc biệt là phụ huynh học sinh. Do băng cướp này quá tinh ranh nên chúng tôi phải mất khá nhiều thời gian để xác minh, theo dõi và bắt quả tang. Do có vụ xảy ra ở địa bàn huyện Xuân Lộc nên nhóm cướp này được bàn giao cho Công an Bình Dương để điều tra làm rõ".

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news