Tin mới

Thiếu nữ duyên dáng bên sen đầu mùa

Thứ ba, 26/05/2015, 08:36 (GMT+7)

Những hình ảnh duyên dáng của các thiếu nữ cùng với sen đầu mùa đã trở thành những hình ảnh quen thuộc mỗi khi vào mùa sen nở.

Những hình ảnh duyên dáng của các thiếu nữ cùng với sen đầu mùa đã trở thành những hình ảnh quen thuộc mỗi khi vào mùa sen nờ.

Từng thành thói quen, hàng năm cứ đến mùa sen nở, nhiều bạn trẻ nô nức đi chụp ảnh với sen mong muốn có được những bộ ảnh duyên dáng và mang đậm phong cách truyền thống nhất. 

Sen Hồ Tây được coi là một trong những điểm đến lý tưởng cho giới trẻ yêu thích chụp ảnh. Năm nay sen nở muộn hơn mọi năm, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn tìm đến những đầm sen ở Hồ Tây để chụp ảnh cùng sen đầu mùa.

Trong không khí buổi sáng tinh khôi, hương sen ngọt mát, thanh khiết và dịu nhẹ khiến cho bất kì ai cũng mong muốn được đến đây cùng tận hưởng. Được coi là một trong những địa điểm yêu thích của teen Hà Thành, đầm sen Hồ Tây nhộn nhịp với những tà áo dài, những yếm đào đỏ thắm cùng vô vàn những bộ trang phục độc đáo.Tuy nhiên, chi phí vào cửa không hề rẻ so với những bạn sinh viên.

Dù chụp ảnh hay không, bạn cũng đã phải bỏ ra 30K/1 lần vào, ngoài ra phí gửi xe là 10K/1 xe. Ngoài ra để mua bó sen tại đầm, bạn cũng phải bỏ ra từ 50K -60K. Tùy từng địa điểm chụp, nếu bạn chụp cả dưới thuyền thì giá sẽ cao hơn so với chụp trên bờ.

Có mặt tại đầm sen Hồ Tây vào 7h sáng, chúng tôi đã gặp rất nhiều bạn đến và tìm thuê cho mình những bộ trang phục áo dài, áo yếm để chụp ảnh, tạo dáng cùng sen.

Tuy là sen đầu mùa nhưng nhiều bông đã nở to như thế này.

Nhiều bạn trẻ mặc yếm tạo dáng bên hoa sen, dưới thuyền.

Một thiếu nữ tạo dáng bên hoa sen với những nét duyên thầm..

 
 
 
 
Thiếu nữ với tà áo dài trắng đẹp hút hồn khi tạo dáng cùng hoa sen

 

 
Vẻ đẹp tinh khôi cùng sen đầu mùa

 

Giữa cái nắng chói chang, nhiều bạn chấp nhận chịu khổ để có được những bộ ảnh đẹp lung linh cùng sen đầu mùa.

 

 
 
 
 

                                                                                                                              Minh Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news