Tin mới

Thiếu nữ ê chề vừa bị bạn cưỡng bức vừa phải trả tiền phòng

Thứ năm, 20/03/2014, 14:06 (GMT+7)

Sau khi cưỡng bức người bạn nhỏ tuổi, "yêu râu\nxanh" đã bỏ về để "bùng" luôn tiền phòng nhà nghỉ.

Sau khi cưỡng bức người bạn nhỏ tuổi, "yêu râu xanh" đã bỏ về để "bùng" luôn tiền phòng nhà nghỉ.

Đoàn Văn Định, sinh năm 1993, ở thôn Hoàng Lâu, xã Hồng Phong, Hải Phòng đã có vợ và 2 con nhưng vẫn ham chơi, lêu lổng. Định có quen biết và chơi với em D. (SN 1998). Chiều ngày 1/9/2013, gã trai đến đón D. đi sang Kim Thành, Hải Dương chơi.

Thiếu nữ ê chề vừa bị bạn cưỡng bức vừa phải trả tiền phòng
Ảnh minh họa

Thấy chỉ có 2 người, đột nhiên Định nổi "máu dê" và lên kế hoạch để hãm hiếp người bạn nhỏ tuổi của mình. Nghĩ là làm, Định nói với D. rằng đi lấy tiền cùng mình rồi rẽ vào 1 nhà nghỉ ở xã An Hòa, huyện An Dương thuê phòng 206. Ngay khi cả 2 lên phòng, Định khóa trái cửa lại, nằm ra giường còn em D. ngồi phía cuối giường.

Nói chuyện 1 lúc thì Định ngồi dậy ôm hôn D. nhưng bị em phản ứng, đẩy ra. Đúng lúc này Định có điện thoại nên gã ra ngoài và nói rằng đi lấy tiền trả tiền phòng nghỉ.

Một mình D. ngồi trong phòng chờ Định về. Đến khoảng 20h cùng ngày Định mới quay lại nhà nghỉ và gặp D. đang ngồi ở quầy lễ tân. Định đưa nạn nhân trở lại phòng 206 rồi tiếp tục khóa cửa, quyết tâm thực hiện hành vi hiếp dâm. Khác với lúc sáng, lần này " yêu râu xanh " lao vào như 1 con thú khát mồi, gã đè em D. ra giường rồi khống chế cởi quần áo của nạn nhân.

Cũng như lần trước, D. vùng lên kháng cự, cầm điện thoại và đòi đi về nhưng gã trai đã nhanh tay cướp lấy chiếc điện thoại rồi dọa sẽ đập vỡ nó nếu không được " làm chuyện ấy " với cô bạn nhỏ tuổi. Bất ngờ và hốt hoảng, em D. đã buộc phải để cho Định giao cấu. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng của mình, tên "yêu râu xanh" nói với nạn nhân cứ ở đó để hắn đi lấy tiền. Sau khi "no xôi chán chè", ra ngoài lại thấy mọi việc có vẻ dễ dàng nên Định nảy sinh ý định "bùng" luôn tiền nhà nghỉ mà đi thẳng về không quay lại. Em D. sau khi bị gã trai giở trò đồi bại đã phải nằm một mình cả đêm trong nhà nghỉ để chờ Định quay lại thanh toán phòng và đưa về nhưng vẫn không thấy bóng dáng hắn đâu. Uất ức và hoảng sợ, sáng hôm sau D. đã gọi điện cho gia đình đến đón cô về. Căm giận trước hành vi đê tiện của gã ma cô, gia đình D. đã làm đơn trình báo với cơ quan công an.

Ngày 3/9/2013, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp tên " yêu râu xanh " Đoàn Văn Định.

Ngày 11/3/2014, TAND huyện An Dương, Hải Phòng đã đưa vụ án ra xét xử, và tuyên phạt Đoàn Văn Định 7 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đây cũng là bài học cho những thiếu nữ mới lớn để cảnh giác với lời mời đi chơi riêng của các thanh niên và phản ứng quyết liệt, tỉnh táo hơn khi bị khống chế với ý đồ xấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ