Tin mới

Thiếu nữ Hà Nội rơi xuống hồ nước lạnh vì mải tạo dáng chụp ảnh đón xuân

Thứ năm, 05/02/2015, 17:41 (GMT+7)

Cảnh tượng thiếu nữ rớt xuống hồ vì mải tạo dáng chụp ảnh đón xuân đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cảnh tượng thiếu nữ rớt xuống hồ vì mải tạo dáng chụp ảnh đón xuân đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

 

Mới đây, trên một số diễn đàn, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thiếu nữ bị rơi xuống hồ nước lạnh vì mải tạo dáng chụp ảnh. 

Thiếu nữ mặc áo dài không may bị rơi xuống hồ nước.

Sau đó, cô gái đã được bạn kéo lên. Nhưng tóc tai, trang phục của cô đã bị ướt nhẹp trong cái lạnh của Hà Nội những ngày gần đây. 

Nhanh chóng, cô được bạn bè kéo lên.

Được biết, bức hình trên được chụp tại vườn hoa Quảng Bá (Hà Nội) và chia sẻ trên mạng xã hội, lập tức hình ảnh này thu hút nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

Facebooker Thanh Huy chia sẻ: “Hy sinh vì nghệ thuật”. Nickname Thang NB bình luận: “Tết sắp đến mọi người dù có đi đâu, làm gì thì nên đảm bảo an toàn cho bản thân. Tránh bị rơi xuống hồ nước lạnh như cô gái này thì nguy hiểm lắm”. 

Bên cạnh đó một vài facebooker cho rằng: “Rất may là hồ nước nông và cô gái được bạn bè kéo lên kịp thời, không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Mọi người nên cẩn thận hơn”. 

Thời điểm cận tết, rất đông bạn trẻ rủ nhau đi chụp ảnh đón xuân. Tuy nhiên từ hình ảnh thiếu nữ rơi xuống hồ nước trên cũng là lời cảnh báo cho tất cả mọi người nên cẩn thận hơn khi đi chụp hình, nhất là ở những địa điểm đông người chụp.

Theo Lan Anh/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news