Tin mới

Thiếu nữ Sài Gòn ùa ra đường ôm người xa lạ

Thứ hai, 21/07/2014, 10:07 (GMT+7)

Ngày cuối tuần, các bạn trẻ tại TP.HCM đã cùng nhau xuống đường và trao cho những người xa lạ những cái ôm thật chặt, ấm áp, không vì bất cứ lý do nào.

Ngày cuối tuần, các bạn trẻ tại TP.HCM đã cùng nhau xuống đường và trao cho những người xa lạ những cái ôm thật chặt, ấm áp, không vì bất cứ lý do nào.

 

 

Sáng 20/7, gần 200 bạn trẻ có mặt tại công viên Tao Đàn (Q.1, TP.HCM) từ sớm để chuẩn bị xuống đường để được ôm tự do.

Hoạt động nhằm hưởng ứng ngày quốc tế ôm tự do (free hugs). Mục đích chương trình là mang đến cho tất cả mọi người một cái ôm ý nghĩa, xóa bỏ khoảng cách giữa người với người.

Mỗi thành viên có một cách thể hiện độc đáo thông điệp của mình xoay quanh những cái ôm miễn phí dành cho nhau.

Gặp bất kỳ người nào, từ những bạn trẻ, chú bán hàng rong, bác lao công, xe ôm… các bạn đều giải thích về ngày quốc tế ôm tự do và ngỏ lời được ôm họ.

Nhiều người thoải mái hưởng ứng trước đề nghị của các bạn trẻ.

Những cái ôm được dành cho tất cả mọi người.

Cái ôm nhằm xóa bỏ khoảng cách giữa người với người.

Hoạt động diễn ra trên những con đường ở trung tâm TP.HCM như Trương Định, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn, khu vực Nhà thờ Đức Bà... và kéo dài đến 11h30.

Ngoài diễn ra tại TP.HCM, chương trình Free Hugs còn diễn ra tại Hà Nội, Nha Trang. Ngày quốc tế ôm tự do diễn ra trong thời gian từ ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 7 đến đầu tháng 8 hằng năm. Đây là năm thứ 5 bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng Ngày quốc tế ôm tự do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news