Tin mới

Thiếu nữ sốc khi biết mình là đàn ông sau 24 năm

Thứ sáu, 07/11/2014, 11:46 (GMT+7)

Cô gái người Malaysia đã rất sốc và cảm thấy rối loạn trong 1 tuần liền sau khi biết sự thật về giới tính của mình.

Cô gái người Malaysia đã rất sốc và cảm thấy rối loạn trong 1 tuần liền sau khi biết sự thật về giới tính của mình.

 

Từ khi sinh ra và lớn lên, Mary đã sống như một người con gái. Cô thích làm những việc mà một cô gái hay làm như đi chơi với bạn bè, mua sắm, sưu tầm những bức tượng nhỏ nhắn đáng yêu.

Cô lớn lên cùng với ba anh em trai. Đôi khi, cô thích quần thay vì mặc váy, thích truyện tranh thay vì búp bê và cũng có một chút tinh nghịch như một tomboy. Tuy nhiên cô hoàn toàn không nghi ngờ gì về giới tính của mình.

 

Cho đến năm 13 tuổi, Mary nhận ra cô không hề có “chu kỳ” như các bạn gái khác trong lớp. Tuy Mary thích đọc truyện tranh, đặc biệt là truyện tranh bạo lực, nhưng cô nghĩ đó là do ảnh hưởng từ các anh em mà không bao giờ nghĩ rằng đó là do bản chất của cô. Cô đã nghi ngờ về tình trạng của mình khi bước vào tuổi thiếu niên mà không xuất hiện kinh nguyệt. Nhưng Mary không nghĩ gì nhiều, cô cho rằng nhiều người rất lâu sau mới có "đèn đỏ".

 

Năm 17 tuổi, Mary đi khám bác sĩ và được cho thuốc, có thể là hormone. Rồi cô đi học đại học. Cô xấu hổ và không hề nhắc đến vấn đề này. Việc tập trung vào học tập cũng khiến cho Mary quên đi tình trạng cơ thể mình.

Chỉ đến khi 24 tuổi Mary mới phát hiện ra sự thật gây sốc. Theo lời bác sĩ, Mary có bộ ngực khá nhỏ và cơ quan sinh dục bình thường như mọi phụ nữ khác. Tuy nhiên, khi ông siêu âm vùng xương chậu, ông không thể xác định được vị trí của tử cung và buồng trứng. Bác sĩ đã phải xét nghiệm máu và phát hiện Mary là giới tính nam di truyền. Đặc biệt, ông tìm kiếm và phát hiện tinh hoàn ở khu vực bụng và bẹn. Bác sĩ đã cắt bỏ chúng để ngăn chặn nguy cơ ung thư.

“Tôi đã sốc. Cha mẹ tôi cũng sốc. Tôi phải mất rất nhiều thời gian tiếp nhận điều đó”, Mary tâm sự.

Bác sĩ kết luận, cô bị một căn bệnh hiếm gặp, có tên gọi là Hội chứng không mẫn cảm Androgen (AIS). Hội chứng xuất phát từ một người di truyền là nam, nhưng lại có khả năng chống lại các hormone nam giới trong cơ thể. Kết quả là người đó sẽ có đặc điểm thể chất của nữ giới.

Mary đã rối loạn trong suốt một tuần sau khi nhận được thông tin gây sốc, Mary vẫn không muốn nhiều người biết về tình trạng của mình. Hiện Mary đang phải làm liệu pháp thay thế hormone để được là nữ giới, tuy nhiên liệu pháp có thể gây bệnh loãng xương.

Theo Hoàng Dịu/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LGBT