Tin mới

Thiếu nữ "tố" bạn trai đánh đập, ép vào nhà nghỉ "quan hệ" nhiều giờ

Thứ tư, 20/05/2015, 13:45 (GMT+7)

Vào nhà nghỉ, Nguyễn Thị H. (SN 1992, trú tại xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã bị người yêu là Nguyễn Ngọc T. (SN 1992) đánh đập dã man, sau đó “ép” quan hệ nhiều giờ liền.

Vào nhà nghỉ, Nguyễn Thị H. (SN 1992, trú tại xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã bị người yêu là Nguyễn Ngọc T. (SN 1992) đánh đập dã man, sau đó “ép” quan hệ nhiều giờ liền.

Sau sáu ngày điều trị tích cực tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội), đến ngày 17/5, H. vẫn hoảng loạn khi trò chuyện với PV…

Thiếu nữ "tố" bị ép quan hệ tình dục

Theo tin tức vụ việc, chị Nguyễn Thị H. có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Ngọc T. (SN 1992, trú tại xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) từ tháng 8/2014. Trong thời gian yêu nhau, T. nhiều lần đánh đập chị H.

Khi đòi chia tay thì T. dọa sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của hai người trước kia lên Facebook để mọi người đều biết.

Đỉnh điểm, vào khoảng 9h sáng 11/5, chị H. vào trung tâm Hà Nội xin việc làm. Khi thấy H. đang đi trên đường, anh T. đã chặn đầu xe và yêu cầu cần gặp nhau nói chuyện để giải quyết dứt điểm chuyện tình cảm. Tuy nhiên, chị H. không đồng ý, vì sợ bị T. đánh đập như những lần trước đó. Tuy nhiên, trước những lời nói gay gắt từ phía người yêu, chị H. đành chấp nhận đi theo.

Sau đó, T. dẫn chị vào một nhà nghỉ nằm trên đường Phùng Khoang (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để nói chuyện. Tại đây, trong lúc nói chuyện, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc tức giận, T. đã thẳng tay tát vào vùng tai, đầu và mặt của H. Chưa dừng lại ở đó, T. còn dùng những lời lẽ đe dọa và cắt tóc chị H.

Thậm chí, T. còn ép bạn gái phải quan hệ tình dục với anh ta trong nhiều giờ liền trước sự hoảng loạn, đau đớn của nạn nhân (!?). Sau khi ra tay đánh đập xong, T. còn buông lời dọa dẫm: “Tao sẽ về nhà mày làm tan nát gia đình nhà mày và làm cho gia đình nhà mày phải xấu hổ, vì tao đang giữ hình ảnh tao và mày quan hệ. Tao sẽ gọi điện về cho bố mẹ mày biết hết. Tao sẽ giết chết mày để cho bố mẹ mày đến mang xác về”.

Trong đơn gửi các cơ quan chức năng, chị Nguyễn Thị H. cho biết, do quá hoảng sợ, chị đã cầu xin T. đưa điện thoại để gọi về nhà, nhưng T. đã tháo sim và pin điện thoại ra. Do đó, chị không thể liên lạc được với ai.

Chị Nguyễn Thị H. đang điều trị tại bệnh viện.

“Lúc đó, tôi quá hoảng sợ, kiệt sức, đói lả và xin anh ta cho ăn uống mà anh ta không cho. Tôi cố vào nhà vệ sinh để gọi điện cho bạn đến đưa về nhưng hắn đi theo ngay sau. Đến hơn 1h sáng 12/5, tôi đã cầu xin T. một lần nữa để được về nhưng T. bảo rằng đến sáng ra mới cho về. Mãi về sau, T. mới chở tôi về nhà của anh ta ở xã Thanh Lâm, huyện Mỹ Đức. Về đến nhà T., tôi đã ngất lịm đi vì T. lấy chân đạp vào mặt, vào người khiến toàn thân tôi đau định trốn về nhưng vì mệt quá nên không đi được.

Sau đó, T. tiếp tục chửi mắng và dùng kéo cắt tóc tôi. Lúc đó, tôi không sao chống cự được và buộc phải nghe lời của T. Trong thời gian yêu nhau, T. đã nhiều lần đánh đập tôi ngay ở giữa đường…”, chị H. kể.

Đâu là sự thực?

Có mặt tại khoa Nội - Tổng hợp, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, nơi chị H. đang nằm điều trị, PV vẫn thấy chị H. trong tình trạng hoảng loạn và đau đớn. Chị H. cho biết, chị và T. quen nhau qua một người bạn thân. Từ đó, hai người thường xuyên nói chuyện trên facebook. Thấy có người thường xuyên gọi điện hỏi thăm về sức khỏe và việc học hành, nên chị H. cảm động và một thời gian sau thì nhận lời yêu T.

Tuy nhiên, càng về sau, giữa hai bên thường nảy sinh bất đồng, dần dà những mâu thuẫn vụn vặt tích tụ lại. Mỗi lần xảy ra mâu thuẫn như vậy, T. lại thượng cẳng chân hạ cẳng tay với chị. Quá mệt mỏi, chị H. mới quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

“Từ khi yêu nhau, T. không cho em giao du với bất kỳ ai, kể cả bạn gái. Có lần, một bạn trai nhắn tin qua điện thoại nói thích em, thế là T. nổi máu ghen tuông rồi sinh sự đánh đập. Đôi khi, em có lỡ miệng nói trống không cũng bị ăn đòn. Vì thế, đến tháng 12/2014, em đã nói sẽ chia tay với anh ta. Nhưng suốt từ đó đến nay, anh ta luôn gọi điện, đe dọa, khủng bố tinh thần em…”.

Ngồi bên cạnh con gái luôn đắp chăn kín đầu, bà Bùi Thị L. (SN 1957, mẹ nạn nhân H.) bức xúc: “Gia đình chúng tôi có biết mặt T., nhưng không biết chuyện H. bị người ta hành hung. Yêu đương cái kiểu gì mà đánh đập, hành hạ con tôi như vậy? Chúng tôi đề nghị cơ quan công an sớm làm rõ nội dung mà con tôi tố cáo T., chứ không thể để tình trạng như thế được…”.

Được biết, H. đã về nhà T. trong một lần cưới chị gái T., còn T. cũng đã về gia đình nhà H. chơi vài lần nên bố mẹ hai bên đều biết mặt các con.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Cương (Trưởng Công an xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức) cho biết: Khoảng 12h30 ngày 12/5, chị Nguyễn Thị Hương (SN 1988, ở xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ) cùng với người nhà đến công an xã trình báo sự việc em Nguyễn Thị H. bị Nguyễn Ngọc T. bắt cóc và giam giữ, đánh đập tại nhà anh ta. Thấy sự việc nghiêm trọng, tôi đã cùng với lực lượng công an xã đến nhà cháu T. để xác minh thông tin sự việc. Đến nơi thấy H. ở đó nên tôi đã mời cả hai người lên trụ sở để lấy lời khai ban đầu.

Trong khi tiến hành lấy lời khai, gia đình chị H. bảo chuyển lên phòng rộng rãi thoáng mát để làm việc. Nhưng khi làm việc gần xong, gia đình H. luôn thúc giục đòi về.

Bà Bùi Thị L. (SN 1957), mẹ nạn nhân H. yêu cầu cơ quan công an làm rõ vụ việc.

“Trước tin tức em H. bị đánh đập, ép quan hệ tình dục, ông Cương khẳng định, việc gia đình trình báo vụ việc không đúng sự thật. Theo lời khai ban đầu, H. và T. yêu nhau từ tháng 8/2014. Cậu thanh niên này học trung cấp Y ở trên Hà Nội, còn H. học cao đẳng Kế toán ở gần đó. Trong thời gian yêu nhau, hai người xảy ra xích mích là chuyện bình thường. Khi xuống làm việc tại trụ sở, H. cũng thừa nhận không bị T. đánh đập thậm tệ như lời chị gái H. nói. Khi về đây, H. không bị đánh đập”, ông Cương nói.

Cũng theo ông Cương, H. trình bày rằng, ở trên Hà Nội hai người cũng xảy ra xích mích. Khi vào trong nhà nghỉ, H. cũng bị T. đánh vài cái vào người và cũng bị cắt tóc. Nhưng khi H. bảo em đang mang thai thì T. không đánh nữa. Sau đó, hai người đã hòa giải với nhau. Đến khuya, hai người này còn đi ăn tối xong rồi mới đi về nhà T. để ngủ.

Đến sáng ra T. còn gọi H. dậy để đi về nhà. Chính T. đã gọi điện về gia đình H. thông báo H. đang ở đây. Bên cạnh đó, T. cũng thừa nhận trong lúc nóng giận đã bạt tai cho H. một cái.

Nguyên nhân xuất phát từ việc, gia đình H. không chấp nhận cho hai người qua lại với nhau. Khi sự việc H. bỏ nhà đi không thấy về nên gia đình mới đi tìm.

Hiện toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc đã được chuyển tới Công an huyện Mỹ Đức để điều tra theo thẩm quyền. Ở địa phương, T. là người hiền lành, chưa từng gây gổ đánh nhau với ai và cũng chưa có tiền án, tiền sự. Bố của T. đã mất; còn mẹ của T. đang làm ở bệnh viện tâm thần.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tiếp tục theo dõi, điều trị

Trao đổi với PV, bác sỹ Hoàng Xuân Tuệ (Trưởng khoa Chấn thương, bệnh viện Đa khoa Hà Đông) cho biết: “Ngày 12/5, chúng tôi có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị H. trong tình trạng chấn động não với các triệu chứng đau đầu, chóng mặt và đang được các bác sỹ tiếp tục theo dõi, điều trị. Hiện tại, tình hình sức khỏe của bệnh nhân H. đang tiến triển tích cực”.

Theo Đình Hường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại hành hạ