Tin mới

Thiếu nữ trở về sau 2 năm mất tích là hoa khôi của quán cà phê "ôm"

Thứ sáu, 24/10/2014, 19:56 (GMT+7)

2 năm làm phục vụ tại quán cà phê "ôm", chỉ cần ngồi khoảng 15 phút để khách ôm nhưng có những ngày thiếu nữ X. được bo tổng cộng đến 1 triệu đồng. Tuy kiếm được nhiều tiền, nhưng cô gái không dư dả gì vì chủ quán mua giùm đồ gì cũng kê giá lên cao.

2 năm làm phục vụ tại quán cà phê "ôm", chỉ cần ngồi khoảng 15 phút để khách ôm nhưng có những ngày thiếu nữ X. được bo tổng cộng đến 1 triệu đồng. Tuy kiếm được nhiều tiền, nhưng cô gái không dư dả gì vì chủ quán mua giùm đồ gì cũng kê giá lên cao.

 

Bỏ nhà đi vì bán vé số ế

Đêm 22/10 thiếu nữ Tăng Thị X. (15 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) đã được công an tỉnh Bạc Liêu đưa về đoàn tụ gia đình sau hơn 2 năm mất tích bí ẩn.

Theo lời kể của X., cách đây hơn 2 năm, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên phải đi bán vé số ở khu vực nhà thờ Tắc Sậy đến chợ Hồ Phòng (xã Tân Phong, huyện Giá Rai, Bạc Liêu). Tuy nhiên do ham chơi, thiếu nữ X. bán vé ế, lỗ hơn 1 triệu đồng. Sợ bố mẹ đánh đòn, X. bắt xe lên thẳng TP.HCM tìm việc làm.

Thiếu nữ 15 tuổi trở về sau 2 năm mất tích (Ảnh Zing)

Tại đây, X. đã nói dối 16 tuổi, đánh rơi hết giấy tờ rồi xin vào rửa chén, nhặt rau tại quán nhậu với thù lao 2,5 triệu đồng mỗi tháng, bao ăn ở. Tuy nhiên, do một mình là nữ nên thường bị những nhân viên khác chọc ghẹo, X. đã bỏ việc.

Lang thang ở bến xe Miền Tây, X. được một người chạy xe ôm giới thiệu có quán cà phê trên đường phường Tăng Nhơn Phú A (quận 9, TP.HCM) đang cần tuyển người với mức lương 3-3,5 triệu đồng/ tháng. 

Hoa khôi của quán cà phê "ôm"

Đến làm việc tại quán cà phê trên đường Lã Xuân Oai, X. không được trả lương như người xe ôm giới thiệu, mà chỉ được hưởng lương 2,5 triệu đồng nộp hết tiền bo, hoặc ngược lại thì được hưởng tiền bo không có lương.

 

Trên Zing đưa tin, trong thời gian làm việc tại quán cà phê "ôm", với ngoại hình dễ nhìn, X. trở thành "hoa khôi" của quán cà phê "ôm" giá 70.000 đồng cho 2 ly nước. Mỗi bàn cà phê như vậy X. chỉ cần ngồi khoảng 15 phút để khách ôm nhưng có ngày thiếu nữ được bo tổng cộng đến 1 trệu đồng, ít nhất cũng 300.000-400.000 đồng. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cô gái không dư dả vì chủ quán mua giùm thứ gì cũng kê lên cao giá.

 

Theo X, chủ quán cà phê này có người thân mở tiệm massage, hai bên thường trao đổi "đào" nhưng X. chưa lần nào bị đổi. Nhờ vậy, thiếu nữ X. không sa ngã hay ai đó ép "đi khách".

Cách đây 1 tuần, X. tiếp chuyện một vị khách ở miền Tây. Trong khi trò chuyện, biết vị khách ở cùng quê, nên thiếu nữ đã nhờ người báo tin cho cha mẹ báo công an, tìm cách giải cứu vì chủ quán không cho X. dùng điện thoại di động, và bị giám sát chặt chẽ.

Được biết, gia đình X. nhận được tin vui đúng lúc đang chuẩn bị làm đám giỗ lần thứ 2 cho X., cha mẹ thiếu nữ xếp lại bàn thờ con gái, tức tốc đến Công an Bạc Liêu nhờ giúp đỡ.

Nhận được tin báo của gia đình, Công an tỉnh Bạc Liêu đã lập tức cử 2 trinh sát giả làm khách đến quán cà phê tìm hiểu sự việc, và phối hợp cùng công an địa phương giải cứu X..

Trở về sum họp cùng gia đình sau hơn 2 năm "lưu lạc" X. hứa với cha mẹ không dám bỏ đi nữa và tính tìm việc làm ở gần nhà.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news