Tin mới

Thiếu nữ tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ cùng 4 người đàn ông

Thứ sáu, 28/07/2017, 14:51 (GMT+7)

Sáng 28/7, lãnh đạo thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội) thông tin, trưa ngày 27/7, lực lượng chức năng thị trấn nhận được thông tin một thiếu nữ tử vong tại nhà nghỉ P.N, trên địa bàn nghi do sốc thuốc.

Sáng 28/7, lãnh đạo thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội) thông tin, trưa ngày 27/7, lực lượng chức năng thị trấn nhận được thông tin một thiếu nữ tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng 4 người đàn ông.

Nhà nghỉ nơi phát hiện thi thể thiếu nữ. Ảnh: ANTĐ

Theo thông tin trên An ninh thủ đô, VOV, sáng nay 28/7, Công an thị trấn Vân Đình (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Ứng Hòa để làm rõ cái chết của một cô gái trẻ tử vong tại nhà nghỉ nằm trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 27/7, lực lượng chức năng thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội) nhận được thông tin một thiếu nữ tử vong tại nhà nghỉ P.N.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa thiếu nữ đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân không qua khỏi

Qua xác minh ban đầu, được biết cô gái sinh năm 1997, quê ở tỉnh Bắc Kạn. Danh tính nạn nhân vẫn đang được giữ bí mật. Hiện, thi thể cô gái đã được người nhà đến nhận đưa về an táng tại quê nhà.

Nhân viên của nhà nghỉ cho hay nạn nhân vào thuê phòng nghỉ cùng với 4 người đàn ông khác. Hiện những người đàn ông này cũng đã được triệu tập để lấy lời khai. 

Tại hiện trường, cô gái chết trong tư thế nằm trên giường, có biểu hiện của việc sốc thuốc.

Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc trên, lực lượng Công an Thị trấn Vân Đình đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với đơn vị nghiệp vụ công an huyện Ứng Hòa, điều tra làm rõ sự việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news