Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp tử vong bất thường trong khách sạn

Thứ năm, 01/10/2015, 15:31 (GMT+7)

Vào khách sạn với người yêu, thiếu nữ xinh đẹp được nhân viên khách sạn phát hiện đã tử vong ở trong phòng.

Vào khách sạn với người yêu, thiếu nữ xinh đẹp được nhân viên khách sạn phát hiện đã tử vong ở trong phòng.

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ đưa, tối ngày 30/9, nhân viên khách sạn trên đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phát hiện một thiếu nữ đã tử vong tại phòng trong khách sạn.

Sau khi trình báo cơ quan chức năng, danh tính nạn nhân được xác nhận là Lâm T. H. (SN 1991, hiện đang trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, quê gốc ở Bắc Giang).

Theo cơ quan công an, nguyên nhân tử vong ban đầu của T.H được xác định do bệnh lý. 

Người nhà nạn nhân chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Lâm T. H. có yêu một người đàn ông quốc tịch Singapore từ đầu năm 2015. Anh này cũng thường xuyên bay từ Singapore sang Việt Nam để thăm người yêu.

Gần đây nhất 26/9, anh này về Việt Nam thăm người yêu và thuê khách sạn trên để nghỉ. Do 2 người giận nhau nên Lâm T.H. bỏ về nhà.

Đến ngày 27/9, Lâm T.H lại đến khách sạn. Sau đó, người nhà liên lạc không được, đến ngày 30/9 thì nhận được tin báo T.H đã chết.

Tờ Dân Trí thông tin, bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân chết do bệnh lý. Tuy nhiên, hiện Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54 - CATP Hà Nội) đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm cần thiết để xác minh, làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều fanpage trên mạng xã hội Facebook và một số tài khoản mạng xã hội của cá nhân cũng chia sẻ thông tin.

Cộng đồng mạng bày tỏ thương tiếc đối với nạn nhân "hồng nhan mà bạc phận".

Cộng đồng mạng bày tỏ sự thương tiếc với cô gái. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news