Tin mới

Thiếu phụ bỏ mạng dưới tay "chồng hờ" vì muốn con nhận mặt cha

Thứ tư, 09/04/2014, 08:52 (GMT+7)

Khi cánh cửa vừa bật mở, mọi người bàng hoàng phát hiện một đôi nam nữ đang nằm lõa thể trên chiếc nệm ướt đẫm máu dưới nền nhà.

Khi cánh cửa vừa bật mở, mọi người bàng hoàng phát hiện một đôi nam nữ đang nằm lõa thể trên chiếc nệm ướt đẫm máu dưới nền nhà.


 

Thiếu phụ bỏ mạng dưới tay chồng hờ vì muốn con nhận mặt cha

Căn phòng bên trong nơi Quang chém chết vợ và đâm vào người tự tử


Khi lực lượng công an huyện Hóc Môn (TP.Hồ Chí Minh) phá được cửa xông vào, tại hiện trường, người phụ nữ đã tử vong trong tình trạng lõa thể, trên đỉnh đầu có nhiều vết chém. Cạnh đó, người đàn ông cũng đang thở thoi thóp, cổ và tay có nhiều vết cắt nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Án mạng kinh hoàng lúc nửa đêm

Khoảng 0h30 ngày 1/4, người dân ấp 3, xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) đang chìm trong giấc ngủ thì bỗng giật mình tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng động mạnh và tiếng ú ớ kêu cứu phát ra từ tiệm cắt tóc Ánh Dung nằm trong ấp. Mọi người liền chạy sang đập cửa quán gọi hỏi xem có chuyện gì thì nghe thấy tiếng một người đàn ông từ phía trong nói vọng ra: “Vợ chồng tôi đánh nhau, không có chuyện gì đâu”. Mặc dù vậy, nghi vấn có chuyện không hay xảy ra nên người dân vẫn gọi điện trình báo cơ quan công an.

Khoảng 10 phút sau, công an xã Nhị Bình có mặt yêu cầu chủ quán mở cửa để kiểm tra hành chính, tuy nhiên không có ai lên tiếng trả lời. Khi soi đèn qua khe cửa nhìn vào phía trong, mọi người phát hiện thấy trên nền gạch có vết máu cùng mùi tanh nồng bốc lên. Nhận định nhiều khả năng phía trong đã xảy ra một vụ án mạng nên thông tin được báo cáo khẩn lên công an huyện Hóc Môn. Lực lượng công an huyện có mặt đã gọi cửa nhiều lần nhưng vẫn không thấy ai mở cửa nên cuối cùng đành phải dùng nghiệp vụ để phá khóa.

Khi cánh cửa vừa bật mở, mọi người bàng hoàng phát hiện một đôi nam nữ đang nằm lõa thể trên chiếc nệm ướt đẫm máu dưới nền nhà. Cô gái đã tử vong tại chỗ, còn chàng trai đang thở thoi thóp với nhiều vết cắt trên cơ thể. Nạn nhân nữ tử vong được xác định là chị Lê Thị Kim Anh (31 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai). Còn người đàn ông tên là Nguyễn Quang (SN 1971, quê tỉnh Đắk Lắk). Cả hai cùng thường trú tại huyện Hóc Môn. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị Anh bị đánh nhiều nhát vào đầu bằng một vật dày làm vỡ hộp sọ dẫn tới tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ hai con dao dính máu, một kéo cắt tóc, một ống tuýp sắt dài, nghi là hung khí gây án. Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng sau khi hai người ân ái, do mâu thuẫn tình cảm, Quang đã sát hại chị Anh rồi tự sát. Về phía Quang, sau khi được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đến nay đã vượt qua cơn nguy kịch. Hiện tại, đối tượng vẫn đang được lực lượng công an canh giữ nghiêm ngặt tại bệnh viện để chờ sức khỏe phục hồi sẽ lấy lời khai, tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Kết cục bi thảm

Đang ở nhà điều trị bệnh tai biến mạch máu não, nghe tin con gái bị sát hại, ông Nguyễn Minh Dậu (cha chị Anh) như “chết lặng người”, không thể tin nổi điều mà tai mình nghe thấy. Phải đến khi nhận thi thể chị Anh, ông Dậu mới bàng hoàng sửng sốt. Mấy ngày qua, ông cứ ngẩn ngơ đi ra đi vào rồi nhìn về phía di ảnh con gái mà ứa nước mắt. Cố vươn cổ, uốn miệng và phải nhờ hàng xóm dịch thêm, cuối cùng chúng tôi cũng đã hiểu được những điều mà ông Dậu muốn chia sẻ.Theo lời người cha thì, chị Anh là con gái cả trong gia đình, dưới còn có 3 người em trai. Đáng tiếc trong đó lại có 2 người em bị khù khờ, ngớ ngẩn, thần kinh không được tỉnh táo. Đứa em thứ hai đầu óc ngu ngơ, chẳng biết tính toán gì hết, đi làm không đủ nuôi thân. Còn người thứ ba thì bị tâm thần, năm 2012 ra sông chơi bị chết đuối. Sau khi mất con, ông Dậu càng đau xót, suy nghĩ rồi bị tai biến. Điều trị mãi tới cuối năm 2013, ông mới có thể tạm thời đi lại và nói được bập bẹ.Là chị cả trong một gia đình nghèo khó, chị Anh đã phải chịu đủ mọi vất vả khổ cực, tuổi nhỏ thì chẳng được học hành như bạn bè cùng trang lứa. Mới 16 tuổi chị đã phải đi làm cho một quán “cà phê võng” để vừa bưng bê cà phê, vừa phục vụ khách khi có nhu cầu “tới bến”. Dù tủi nhục, cay đắng nhưng nghĩ tới cha mẹ, các em ở nhà hàng ngày được ăn cơm no, thỉnh thoảng có thêm ít cá, thịt thì dù có bị thiên hạ dè bỉu đến mấy chị cũng chấp nhận làm tất cả.

Sau khi vào đầu quân cho một “tú bà” có tiếng ở khu “đèn mờ” tại thị trấn Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai), do có chút nhan sắc lại biết khéo chiều nên chị Anh được nhiều khách chào đón. Trong số đó, có một người đàn ông tên Bén, quê miền Bắc, vào làm kỹ sư cầu đường ở Đồng Nai. Ông Bén xa vợ con lâu ngày, thỉnh thoảng thường tìm đến các “em út” để thỏa mãn sinh lý. Sau vài lần gặp chị Anh, thấy chị hoàn cảnh gia đình khó khăn, cảm thương nên ông Bén liền tìm cách chuộc chị ra khỏi nhà chứa rồi đưa chị về làm “vợ bé”. Từ đây, chị Anh theo ông ăn chung, ở chung luôn tại công trường.Sống với ông Bén, chị Anh được người “chồng già” cung phụng cho đầy đủ vật chất, thậm chí còn cho thêm tiền về giúp cha mẹ làm nhà, nuôi các em ăn học. Chỉ có điều sau nhiều năm chung sống nhưng do tuổi đã cao nên ông không thể giúp chị Anh sinh con.

Năm 2008, ông Bén bị bệnh ung thư giai đoạn cuối, lúc này chị Anh đành giãi bày nổi khổ tâm, mong ông Bén sẽ cho đi tìm một người đàn ông để xin một đứa con về nuôi. Sau khi nghe những lời tâm sự từ tận đáy lòng của “vợ”, ông Bén cũng gật đầu đồng ý.

Sau đó, qua sự giúp đỡ của một người anh em trong họ, chị Anh đã có thai với một người đàn ông tên L làm ở trại gà gần nhà. Năm 2010, chị Anh sinh được một cô con gái, ông Bén cũng yêu thương, cưng nựng cháu bé như con ruột của mình. Năm 2011, trước khi qua đời, ông Bén còn chuyển nhượng cho mẹ con chị Anh một thửa đất để sau này hai mẹ con có nơi ăn ở. Thế nhưng từ khi ông Bén mất, một mình chị Anh không thể vừa gồng gánh nuôi con, vừa phụ cha mẹ nuôi các em nên để có tiền, chị phải đi học cắt tóc gội đầu rồi về quê mở tiệm.

Thời gian đầu, quán ít khách nên thu nhập cũng không được bao nhiêu. Khoảng tháng 9/2013 chị Anh chuyển lên xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn) thuê một cửa hàng mở tiệm lấy tên là quán hớt tóc nam Ánh Dung. Cũng chính trong quãng thời gian này, chị Anh quen Quang (quê ở Đắk Lắk), một người làm đèn Led quảng cáo.

Mặc dù đã có gia đình và 3 con nhưng cuộc sống hôn nhân của Quang cũng gặp nhiều khúc mắc. Thời gian này, Quang đang sống ly thân với vợ. Sau khi nảy sinh tình cảm với nhau, chị Anh và Quang quyết định dọn về sống chung dưới mái nhà trọ. Nhiều lần, gia đình chị Anh khuyên hai người nên chấm dứt tình cảm để quay về chăm lo cho con cái nhưng họ vẫn cương quyết từ chối và tiếp tục chung sống với nhau.

Thời gian này, cứ vài ngày chị Anh lại về Đồng Nai thăm con gái và mang tiền cho ông bà ngoại chi tiêu sinh hoạt. Thỉnh thoảng Quang cũng đi cùng chị Anh về nhà chơi. Nhiều người hàng xóm cũng khẳng định, hai người sinh sống với nhau cũng rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. “Cả dãy nhà trọ này, thấy 2 đứa nó sống hòa thuận yêu thương nhau, ai cũng ngưỡng mộ. Dù mọi người biết chúng nó đến với nhau theo kiểu “rổ rá cáp lại” nhưng chưa bao giờ nghe chúng nó lớn tiếng với nhau”, chủ dãy nhà trọ nói.

Tuy nhiên, theo một số người thì gần đây giữa hai người phát sinh mâu thuẫn. Bắt nguồn từ việc người vợ của anh L đồng ý để anh này có trách nhiệm với đứa con gái có với chị Anh. Muốn con có cha, chị Anh cũng muốn qua lại với anh L. Thế nhưng để tìm cách níu kéo hạnh phúc và “chính thức hóa” mối quan hệ, Quang đã tìm cách ly hôn vợ để cưới chị Anh nhưng chị vẫn không đồng ý. “Nghe đâu thằng Quang tuyên bố với con Anh, nếu dám quay lại với chồng cũ thì nó sẽ giết Anh rồi tự sát. Tôi cứ nghĩ đó chỉ là lời nói trong lúc nó nóng giận, ai ngờ nó lại làm thiệt”, một người hàng xóm cho biết. (Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Theo Câu chuyện pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news