Tin mới

Thiêu sống con dâu 14 tuổi đang mang bầu để trả thù thông gia

Thứ tư, 20/07/2016, 11:17 (GMT+7)

Theo ABC, một thiếu nữ 14 tuổi đang mang thai đã bị gia đình nhà chồng tra tấn và thiêu sống, với mục đích trả thù bố đẻ cô.

Theo ABC, một thiếu nữ 14 tuổi đang mang thai đã bị gia đình nhà chồng tra tấn và thiêu sống, với mục đích trả thù bố đẻ cô.

Nạn nhân là Zarah, một thiếu nữ 14 tuổi người Afghanistan. Cha đẻ cô, ông Mohammad Azam cho biết, con gái ông đã bị nhà chồng thiêu sống vào tuần trước, và vừa qua đời hôm 16/7 vừa qua.

Ông Azam cho biết, trước đó ông đã bỏ trốn cùng cô em họ của anh rể vào 2 năm trước, và đây có thể là hành động trả thù. Trước đó, nhà chồng nạn nhân đã định gả người em họ này cho ông Azam để trả nợ tiền xây nhà. Tuy nhiên, chính gia đình người em họ này đã phá hủ hôn ước để cô này lấy một người đàn ông khác giàu có hơn.

Ông Mohammad Azam đau đớn trước cái chết thương tâm của cô con gái mới 14 tuổi. Ảnh: AP

Ông Azam muốn đi tìm công lý cho con gái 14 tuổi. Ông cho rằng, "những kẻ thủ ác cần nhận sự trừng phạt thích đáng", và ông khẳng định ông sẽ không để sự hy sinh của con mình trở nên vô ích.

Cái chết thương tâm của Zarah diễn ra tại một vùng hẻo lánh ở tỉnh Ghor. Đây là nơi thường xuyên xuất hiện các vụ việc liên quan đến bạo hành hoặc ném đá phụ nữ trẻ đến chết sau khi họ bị cáo buộc Ngoại tình hoặc bỏ nhà ra đi.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news