Tin mới

Thiêu sống tình cũ mang thai 7 tháng vì kết hôn với em trai mình

Thứ hai, 08/08/2016, 10:07 (GMT+7)

Một người phụ nữ mang thai 7 tháng đã bị vị hôn phu cũ thiêu sống sau khi kết hôn với em trai của người này.

Một người phụ nữ mang thai 7 tháng đã bị vị hôn phu cũ thiêu sống sau khi kết hôn với em trai của người này.

Vụ việc xảy ra tại khu vực Shadbagh, Pakistan. Nạn nhân được xác định là cô Sidra, 23 tuổi. Nghi phạm được xác định là anh Waris Ali.

Thảm kịch trên xảy ra hôm 6/8. Cô Sidra đang ngủ một mình trong phòng khi các thành viên gia đình đã ra khỏi nhà. Tên Waris đến nhà nạn nhân, hắn tưới xăng lên người cô này và châm lửa đốt. Sau khi gây án, hắn khóa trái cửa phòng nạn nhân và bỏ trốn.

Ảnh minh họa. 

Người thân và dân xung quanh đã cố gắng tìm mọi cách để cứu cô gái nhưng bất thành. Họ gọi cảnh sát, lực lượng cứu hộ đến để dập tắt đám cháy. Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng cứu hỏa đã đưa thi thể cháy đen của nạn nhân ra ngoài.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, Waris quá hận Sidra vì cô này đã quên đi lời đính hẹn năm nào với hắn để kết hôn với em trai của mình, Waqas Ali sau khi Waris đến Ả Rập Saudi làm việc. Anh ta hoàn toàn không biết gì cho đến khi về nước.

Tờ Daily Pakistan cho biết, ngoài mối hận về tình cảm giữa nghi phạm và vợ chồng nạn nhân, vụ giết người nói trên còn có liên quan đến việc tranh chấp tài sản.

Người đân địa phương cho biết, họ thường xuyên nghe thấy những tiếng cãi cọ của hai bên liên quan đến vấn đề này.

Cảnh sát địa phương cho hay, nghi phạm được cho là đã yêu cầu được chia cổ phần trong hoạt động kinh doanh của gia đình nhưng bị từ chối. Do quá tức giận nên anh này đã giết vợ của em trai.

Hiện nay, tên này vẫn đang chạy trốn, lực lượng cảnh sát đang truy bắt nghi phạm. Những thành viên trong gia đình người này bị cáo buộc có liên quan đến vụ giết người.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news