Tin mới

Thợ sửa xe chết thảm khi đang thay lốp ô tô

Thứ sáu, 27/02/2015, 21:40 (GMT+7)

Một công nhân đang thay lốp sau cho chiếc ô tô khách thì bất ngờ bị chiếc xe Ford 16 chỗ mang đi với tốc độ cao đánh lái quệt vào đuôi chiếc xe khách và đâm vào khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Một công nhân đang thay lốp sau cho chiếc ô tô khách thì bất ngờ bị chiếc xe Ford 16 chỗ mang đi với tốc độ cao đánh lái quệt vào đuôi chiếc xe khách và đâm vào khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


 

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 12h20 ngày 27/2, khi một công nhân của gara sửa chữa ô tô trên đường Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) tiến hành thay lốp sau cho chiếc ô tô khách 34 chỗ mang BKS 29B-017.84 đang đỗ ven đường thì bất ngờ bị chiếc xe Ford 16 chỗ mang BKS 29B-090.72 đi với tốc độ cao theo hướng Tam Trinh đi Kim Ngưu đánh lái quệt vào đuôi chiếc xe khách và đâm vào thợ sửa xe khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Không chỉ vậy, chiếc xe tiếp tục đâm thẳng vào chiếc xe tải mang BKS 17K-7080 đang đỗ ven đường mới chịu dừng lại. Sau khi gây ra vụ tai nạn trên, lái xe đã rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ông Nguyễn Văn Phúc (68 tuổi, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội), bán nước phía đối diện cho biết trên Tiền Phong, sự việc xảy ra rất nhanh, kèm theo tiếng động lớn, chiếc xe gây tai nạn chạy với tốc độ cao, tránh một chiếc xe khác đang đi ngược chiều rồi đánh lái quệt vào phần đuôi xe khách và người thợ sửa xe sau đó đâm vào chiếc xe tải đỗ phía sau.

Theo quan sát của PV tại hiện trường hai chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, kính rơi vãi khắp đường, túi khí của chiếc xe gây tai nạn đã bung ra.

Sau khi biết tin, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và phân luồng giao thông.

Được biết, nạn nhân là anh Lê Đình T. (SN 1988, quê Triệu Sơn, Thanh Hóa) lên Hà Nội làm thợ sửa chữa cho một gara ô tô được khoảng 1 năm nay.

Theo những đồng nghiệp của nạn nhân chia sẻ, anh Lê Đình T. là người rất hiền lành và chăm chỉ làm việc. Trước khi xảy ra tai nạn, anh đang cố sửa nốt lốp cho chiếc xe khách rồi mới vào ăn cơm nhưng đã xảy ra sự việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news