Tin mới

Thoát chết ngoạn mục sau khi bị thanh sắt đâm xuyên đầu

Thứ tư, 27/08/2014, 16:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông Trung Quốc vẫn tỉnh táo và thoát chết một cách kì diệu sau khi một thanh sắt rơi từ trên cao xuyên chéo qua đầu trong lúc ông dọn dẹp tại nhà cũ.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông Trung Quốc vẫn tỉnh táo và thoát chết một cách kì diệu sau khi một thanh sắt rơi từ trên cao xuyên chéo qua đầu trong lúc ông dọn dẹp tại nhà cũ.

 

Khi ông Hồ, 50 tuổi, đang dọn thu dọn đồ đạc tại căn hộ cũ ở huyện Lạc Nghiệp, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đột nhiên một thanh sắt lớn rơi từ trên cao đâm chéo từ trán phải qua hàm trái của ông. Tai nạn xảy đến quá đột ngột song nạn nhân vẫn thoát khỏi tay thần chết và các bác sĩ phẫu thuật để lấy thanh kim loại khỏi đầu ông. 

Ông Hồ vẫn tỉnh táo sau khi bị thanh sắt đâm xuyên đầu

Nhân viên y tế khẩn trương có mặt tại hiện trường để chữa trị vết thương nghiêm trọng của ông Hồ. Nhưng điều khiến họ kinh ngạc không phải là tai nạn của ông mà là trạng thái của ông sau tai nạn. Người đàn ông 50 tuổi vẫn tỏ ra tỉnh táo và minh mẫn sau khi hứng trọn vào đầu thanh sắt dài hơn 1 m. Sau đó, nhân viên y tế đưa ông tới bệnh viện huyện Lạc Nghiệp. Tại đây, các bác sĩ phải nhờ lính cứu hỏa sử dụng các thiết bị chuyên biệt để cắt phần lớn thanh sắt.

Ảnh chụp X-quang trước khi phẫu thuật cho thấy thanh kim loại dày gần 3 phân xuyên từ trán phải qua phía sau hốc mắt trái và đâm ra hàm dưới bên trái của nạn nhân

Sau đó, họ lại chuyển nạn nhân tới một bệnh viện lớn hơn để phẫu thuật khẩn cấp loại bỏ thanh sắt. Ảnh chụp X-quang trước khi phẫu thuật cho thấy thanh kim loại dày gần 3 phân xuyên từ trán phải qua phía sau hốc mắt trái và đâm ra hàm dưới bên trái của nạn nhân. Sau phẫu thuật, bác sĩ kết luận tình trạng sức khỏe của ông đang tiến triển tốt.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật loại bỏ phần còn lại của thanh kim loại dày gần 3 phân và dài hơn 1 mét

Theo các bác sĩ nếu thanh sắt đâm lệch sang một góc khác, nó sẽ ảnh hưởng tới phần não và cầu mắt dẫn tới chấn thương nặng hoặc tử vong

Trước đó, lính cứu hỏa cắt một phần thanh sắt cắm xuyên đầu nạn nhân

Đây là một trong những trường hợp tai nạn kinh hoàng nhất tại Trung Quốc. Trước đó, một phụ nữ 68 tuổi đã tử vong trong một vụ va chạm ở thành phố Trùng Khánh khi xe ô tô do con gái người phụ nữ xấu số điều khiển đâm vào lớp rào chắn. Vụ va chạm mạnh khiến thanh chắn đâm xuyên ô tô, cắt lìa phần đầu của nạn nhân.

Yên Yên (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news