Tin mới

Thoát chết thần kỳ khi rơi từ tầng 23

Thứ ba, 27/09/2016, 14:32 (GMT+7)

Một thiếu niên 16 tuổi tại Siberia, Nga đã thoát chết kỳ diệu khi rơi từ tầng 23 xuống do đánh đu ở ngoài ban công để gây ấn tượng với bạn gái.

Một thiếu niên 16 tuổi tại Siberia, Nga đã thoát chết kỳ diệu khi rơi từ tầng 23 xuống do đánh đu ở ngoài ban công để gây ấn tượng với bạn gái.

Mirror đưa tin cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 26/9 tại thành phố Novosibirsk, Siberia.

Thiếu niên rơi từ tầng 23 xuống ô tô đỗ bên dưới. Ảnh: Mirror

Một thiếu niên 16 tuổi đã gây ấn tượng với bạn gái của mình bằng cách trèo qua ban công ở tầng 23 để đánh đu nhưng không may mất đà nên đã bị ngã xuống. Cậu đã bị rơi xuống chiếc xe Renault Logan đang đỗ ở dưới.

Ngay lập tức cậu được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất.  Trợ lý cao cấp Anastasiya Kuleshova- đứng đầu Ủy ban điều tra Novosibirsk cho biết "Bụng cậu thâm tím, dập phổi, rách gan và vỡ xương vai. Chàng trai này đúng là sinh ra có số mệnh may mắn. Hiện cậu đã tỉnh và sức khỏe ổn định”.

Thiếu niên may mắn thoát chết khi rơi từ tầng 23 xuống. Ảnh: Mirror

Tuy nhiên cậu vẫn đang phải nằm trong phòng điều trị đặc biệt tại bệnh viện.  

RT cho biết đây là trường hợp hiếm hoi may mắn thoát chết. Thực tế tầng 23 tương đương với khoảng 70m. 

Trước đó, năm 1972 một chiếc máy bay chở khách  JAT Flight 367 khi bay đến Cộng hòa Séc đã bị đánh bom, nữ tiếp viên hàng không Vesna Vulvovic, người Siberia rơi khỏi máy bay ở độ cao  10.160 mét mà vẫn sống sót dù không hề dùng đến dù.

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news