Tin mới

Thói dị hợm của “yêu râu xanh” 82 tuổi bị tố dâm ô bé gái

Thứ năm, 15/05/2014, 19:22 (GMT+7)

“Yêu râu xanh” 82 tuổi có hành vi dâm ô với bé gái 11 tuổi và bị hàng xóm phát hiện.

“Yêu râu xanh” 82 tuổi có hành vi dâm ô với bé gái 11 tuổi và bị hàng xóm phát hiện.


Tuy nhiên, khi gia đình bé gái yêu cầu xin lỗi, ông ta đã chửi bới gia đình cháu bé với những lời lẽ xúc phạm, thiếu văn hóa.

Lời kể hãi hùng

Sáng 10/5, PV báo Đời sống và Pháp luật đến nhà bà Nguyễn Thị X. (trú tại ngõ 243 phố Cống Mỹ, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) theo sự phản ánh của gia đình bà X. về việc cháu nội bà X. là cháu L.T.B.N., 11 tuổi bị ông N.V.Đ., một người bạn thân của chồng bà X. có hành vi sàm sỡ, dâm ô.

Chị Trang, hàng xóm với nhà bà X. kể: “Mấy hôm trước, vào dịp cúng 49 ngày ông nội nó (cháu N. - PV), nó bị ông già bạn thân của ông nội sàm sỡ kinh khủng lắm”. N. rụt rè kể lại: “Ông Đ. gọi cháu bảo vào nhà ông ấy, ông ấy cho 10.000 đồng mua quà ăn. Bà cháu dặn không được đi với ông Đ. rồi nhưng ông ấy cứ lôi cháu vào nhà trọ của ông ấy, bắt cháu ngồi cạnh ông ấy rồi đóng cửa, vạch áo cháu lên”.

Bà Nguyễn Thị X., bà nội cháu L.T.B.N. cho biết: “Cách đây hơn một năm, ông ấy (ông N.V.Đ. - PV) cũng từng làm chuyện trái đạo đức với con cháu nhà tôi khiến ông nhà tôi phải từ mặt bạn bè với ông ấy. Năm đó, con bé nhà tôi 9 tuổi, ông ấy kéo nó vào nhà trọ, thực hiện hành vi bỉ ổi. Một cháu hàng xóm đi qua, thấy thế đã hô hoán và báo lại với gia đình chúng tôi. Ông lão nhà tôi sỉ nhục ông Đ. rất nhiều, ông ấy van lạy gia đình bỏ qua cho. Vì hai ông ngày xưa làm cùng cơ quan, lại sinh hoạt cùng tổ hưu nên ông lão nhà tôi bỏ qua, không báo công an, nhưng cấm cửa ông ấy không được sang nhà tôi. Thế mà ông lão nhà tôi mất được 49 ngày, ông ấy lại làm trò đồi bại với cháu tôi thêm lần nữa”.

Thói dị hợm của “yêu râu xanh” 82 tuổi bị tố dâm ô bé gái

Bà Nguyễn Thị X., bà nội cháu N. kể lại sự việc.

Được biết, ông N.V.Đ., quê ở Thủy Nguyên, thuê phòng trọ của nhà bà Nguyễn Thị Lượt ở số nhà 22, ngõ 263, phố Cống Mỹ, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. Bà Lượt kể về lai lịch ông Đ: “Ông Đ. trước làm quản đốc ở công ty Đường sông số 4 nên có nhiều tiền. Cách đây 10 năm, ông ấy có nhà hàng lớn như khách sạn. Chính vì ông ấy quá lăng nhăng trong quan hệ nam nữ nên không bà vợ nào chịu sống với ông ấy phần cuối đời. Vợ chồng ông ấy bán nhà hàng, chia tiền và ông ấy đi thuê nhà trọ, không sống với bà nào nữa. Ông ấy thuê nhà trọ chỗ tôi từ năm 2006 đến bây giờ”. Ông Đ. thuê cố định phòng số 5 trong dãy phòng trọ 20 phòng của nhà bà Lượt. Nhà bà Lượt cách nhà bà X. mấy nhà. Người thuê phòng số 4, cạnh phòng ông Đ. cho biết: “Ông Đ. không có ai đến chơi hay quan hệ bất thường gì. Duy nhất, cách đây hai năm thì có một bé gái là cháu bạn thân ông ấy hay đến đây mua rượu cho ông ấy. Sau đó xảy ra chuyện ầm ĩ ông ấy có hành vi không tốt với cháu bé nên không thấy cháu bé sang đây chơi nữa. Ông ấy uống rượu say xỉn cả ngày”.

Thói quen sinh hoạt dị hợm

Rất nhiều người bức xúc trước lối sống của ông Đ. ở khu nhà trọ. Bà Lượt cho biết: “Nhiều người phản ánh với tôi về việc ông Đ. chuyên mặc độc một cái quần lót, cởi trần, đi khắp nơi hoặc nằm vắt vẻo ở võng đu đưa khiêu khích. Tôi có nhắc nhở và yêu cầu ông không nên sinh hoạt kiểu đó chỗ công cộng nhưng ông ta mắng tôi té tát với lý do: Đó là quan điểm ăn mặc cá nhân của ông ta. Chỗ ông ấy là chỗ thân tình của gia đình tôi từ 30 năm trước, ông ấy cũng già cả nên nhiều lần tôi yêu cầu ông ấy trả phòng chứ chưa kiên quyết đuổi ông ấy đi. Tuy nhiên, ông ấy cứ khất vài tháng, vài tháng rồi vẫn không chuyển chỗ ở”.

Thói dị hợm của “yêu râu xanh” 82 tuổi bị tố dâm ô bé gái

Cháu L.T.B.N., 11 tuổi, nạn nhân của trò dâm ô do ông N.V.Đ gây ra. 

Về việc của cháu L.T.B.N., bà Lượt cho biết thêm: “Khi xảy ra sự việc ông Đ. thực hiện hành vi bỉ ổi cách đây hai năm, chúng tôi đã nhắc nhở, răn đe ông ấy rồi. Gia đình bác X. cũng rất vị tha, họ đã bỏ qua cho ông ấy khi ông ấy nhận lỗi. Tuy nhiên, cách đây mấy hôm, lợi dụng lúc mọi người không để ý, ông ấy lại lôi con bé vào nhà và làm những việc đồi bại. Khi biết chuyện, tôi gọi ông ấy ra nhưng ông ấy đóng chặt cửa. Mọi người phải mất công gọi và dọa phá cửa ông ấy mới chịu ra ngoài nói chuyện trong tình trạng say rượu, một nửa người dính bùn đất. Ông ấy chửi bới gia đình bà X. và nhất định không công nhận việc mình gây ra”.

Thói dị hợm của “yêu râu xanh” 82 tuổi bị tố dâm ô bé gái

Trước cửa phòng trọ nơi ông Đ. thường mắc võng nằm.   

Tuy nhiên, chị Trang ở sát nhà bà Lượt khẳng định có trông thấy ông Đ. kéo cháu N. vào cửa phòng để trò chuyện. Chị Trang cũng đề phòng theo dõi ông Đ. vì biết chuyện ông Đ. làm với cháu N. cách đây hơn một năm. Đến giờ nấu cơm trưa thì chị Trang vào nhà nấu cơm. Một lát, chị Trang quan sát không thấy cháu N. còn ở phòng ông Đ.. 

Lãnh đạo Công an phường Quán Toan (Hải Phòng): “Chúng tôi đã nhận đơn của gia đình và chuyển Công an quận Hồng Bàng”

Gia đình bà X. đã cho cháu N. đi khám ở bệnh viện Kiến An và làm đơn tố cáo gửi Công an phường Quán Toan. Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Phạm Văn Lợi, Phó trưởng Công an phường Quán Toan cho biết: “Chúng tôi nhận được đơn của gia đình bà Nguyễn Thị X. từ hôm 6/5. Tuy nhiên, việc này vượt quá thẩm quyền của Công an phường vì liên quan đến trẻ em nên chúng tôi làm báo cáo gửi Công an quận Hồng Bàng để Công an quận điều tra, giải quyết vụ việc”.                      

Theo ĐS & PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news