Tin mới

Thời tiết ngày 10/4: Mưa rào và dông trên khắp cả nước

Thứ năm, 10/04/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, hôm nay (10/4), mưa rào và dông có thể xuất hiện trên khắp các khu vực của cả nước.

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, hôm nay (10/4), mưa rào và dông có thể xuất hiện trên khắp các khu vực của cả nước.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Theo tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, hôm nay (10/4), mưa rào và dông có thể xuất hiện trên khắp các khu vực của cả nước.

Tại các tỉnh miền Bắc, thời tiết vẫn duy trì mát mẻ, dễ chịu. Phía Tây Bắc Bộ, trời nhiều mây, gần sáng và sáng có mưa, mưa rào và rải rác có dông, nhiệt độ dao động từ 19-29oC, riêng khu Tây Bắc 31-33oC.

Phía Đông Bắc Bộ (bao gồm cả Thủ đô Hà Nội), trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào và rải rác có dông, nhiệt độ từ 20-28oC, vùng núi từ 29-31oC. Các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế, phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; nhiệt độ từ 21-30oC, có nơi 31-33oC.

Tại các tỉnh phía Nam, nắng nóng vẫn duy trì trên diện rộng vào ban ngày với thời gian nắng kéo dài, mức nhiệt cao. Nhiệt độ cao nhất ở Nam Trung Bộ đạt 33oC, Tây Nguyên 34oC, Nam Bộ 36oC. Sau một ngày nắng mạnh, vào chiều tối, các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ sẽ xuất hiện mưa rào và dông khiến trời dịu mát. Tuy nhiên, trong cơn dông cần đề phòng mưa đá, tố lốc và gió giật mạnh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news