Tin mới

Thời tiết ngày 14/2: Miền Bắc rét đậm, miền Nam nắng đẹp trong ngày Valentine

Thứ sáu, 14/02/2014, 09:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày valentine 14/2, các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục xảy ra rét đậm, rét hại trên diện rộng. Trong khi đó, miền Nam trời nắng ấm.

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày Valentine 14/2, các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục xảy ra rét đậm, rét hại trên diện rộng. Trong khi đó, miền Nam trời nắng ấm.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, chiều 13/2, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ và sau đó, Không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Ở vịnh Bắc Bộ đêm nay còn có gió đông bắc cấp 6, giật cấp 7, ngày hôm nay (14/2) gió giảm dần; biển động. Ở khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc cấp 6, giật cấp 7 - 8; biển động.

Ở các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục xảy ra rét đậm, rét hại trên diện rộng. Tuy nhiên, theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, đợt rét này có khả năng kéo dài đến hết ngày 15/2. Sau đó, ngày 16, ngày 17 trời chỉ còn nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Lúc này, gió chuyển đông đến đông nam cấp 2, cấp 3 và còn rét trong ngày 16, sau đó sẽ chỉ còn rét về đêm và sáng.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news