Tin mới

Thời tiết ngày 24/4: Hà Nội xuất hiện mưa rào

Thứ hai, 24/04/2017, 08:16 (GMT+7)

Cả ngày hôm nay 24/4, các tỉnh miền Bắc sẽ xuất hiện mưa cục bộ, chiều tối có mưa rào và dông nhiều nơi, trời se lạnh cả ngày.

Cả ngày hôm nay 24/4, các tỉnh miền Bắc sẽ xuất hiện mưa cục bộ, chiều tối có mưa rào và dông nhiều nơi, trời se lạnh cả ngày. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ cho biết do ảnh hưởng của Không khí lạnh, miền Bắc đang trải qua những ngày thời tiết dễ chịu, trời se lạnh. 

Đên qua do có mưa, nhiệt độ hầu khắp miền Bắc đều xuống thấp dưới 21 độ, tại TP Lạng Sơn, TP Hải Phòng, TP Lào Cai, TP Điện Biên Phủ còn xuống 19 độ.

Trong hôm nay, miền Bắc sẽ tiếp tục có mưa rào cục bộ vào ban ngày, đến chiều tối và đêm, diện mưa mở rộng hơn khiến nhiệt độ toàn vùng tiếp tục giữ ở mức thấp nhất. 

Tại thủ đô Hà Nội là một trong những nơi có nhiệt độ cao nhất hôm nay, với mức nhiệt 26 độ. Hầu như khắp nơi còn lại đều phổ biến từ 24-25 độ. 

Các  tỉnh tại Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay trời dịu mát ở mức 24 đến 27 độ, ban đêm se lạnh 20 đến 23 độ. 

Tại Tây Nguyên và Nam Bộ, do tác động của gió Tây Nam đưa ẩm nên ngay từ trưa qua đã có mưa, tại TP Pleiku còn có gió giật cấp 7.

Trong hôm nay, 2 khu vực này tiếp tục có mưa vào trưa, chiều. Tuy nhiên do giai đoạn chuyển mùa nên nguy cơ cao xảy ra các hiện tượng thời tiết cực đoan như sấm sét, tố lốc, thậm chỉ cả mưa đá. Nhiệt độ mát mẻ 30-34 độ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news