Tin mới

Thời tiết ngày 28/4: Hà Nội và một số tỉnh Miền Bắc mưa dông

Thứ hai, 28/04/2014, 08:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ Trung tâm DBKTTV TƯ, hôm nay (28/4), Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3.

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ Trung tâm DBKTTV TƯ, hôm nay (28/4), Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Theo tin tức từ Trung tâm DBKTTV TƯ, hôm nay (28/4), Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3.

Các tỉnh miền Bắc: Ngày 28/4 các tỉnh Bắc Bộ có xu hướng giảm mưa, sau đó từ ngày 29/4 đến ngày 30/04, mưa rào và dông xuất hiện trở lại. Nền nhiệt độ trong thời kỳ này khá mát mẻ. Ngày 01, ngày 02, mưa giảm cả về diện và về lượng, nhiệt độ tăng chậm. Ngày 03, ngày 04/05, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, tuy nhiên lượng mưa không lớn, nhiệt độ giảm nhẹ. Các tỉnh miền Trung: Ngày 28, các tỉnh ven biển miền Trung có mưa vài nơi.

Sau đó từ ngày 29/04 kéo dài đến khoảng ngày 02/05 có mưa rào rải rác và có nơi có dông vào chiều tối và đêm. Trong đó mưa tập trung chủ yếu ở các tỉnh bắc và trung Trung Bộ, nền nhiệt độ trong ngày không cao, thời tiết khá mát mẻ. Ngày 03, ngày 04/05, mưa có xu hướng giảm, ngày có nắng, nền nhiệt tăng, nhưng chưa có dấu hiệu xuất hiện nắng nóng. 

Các tỉnh miền Nam: Ngày 28 khu vực Nam Bộ phổ biến không mưa, nắng nhiều. Nền nhiệt giảm nhẹ nhưng còn ở mức cao, các tỉnh miền Đông Nam Bộ vẫn có nắng nóng. Riêng khu vực Tây Nguyên chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Sau đó, từ ngày 29/4 kéo dài đến khoảng ngày 02/05, cả khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có khả năng xuất hiện mưa dông ở mức độ rải rác trong thời điểm chiều tối và đêm, nền nhiệt giảm, nắng nóng ở khu vực Nam Bộ có khả năng chấm dứt. Ngày 03, ngày 04, mưa khả năng vẫn xảy ra vào lúc chiều tối nhưng giảm hẳn về lượng và tập trung chủ yếu ở phần phía nam Tây Nguyên.         

Thông tin chi tiết về dự báo thời tiết cho các thành phố/thị xã (Điện Biên , Sapa, Sơn La, Việt Trì, Hạ Long, Hải Phòng, T.P Hà Nội , Vinh, Hà Tĩnh, Đồng Hới, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam , Nha Trang, Phan Thiết, PleiKu, Đà Lạt, T.P Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Cà Mau). 

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news