Tin mới

Thời trang dạo phố cực xinh của Lưu Hương Giang và con gái

Thứ hai, 18/05/2015, 14:07 (GMT+7)

Lưu Hương Giang ngày càng tinh tế trong cách lựa chọn phong cách thời trang dạo phố.

Lưu Hương Giang ngày càng tinh tế trong cách lựa chọn phong cách thời trang dạo phố.

Thời gian trở lại đây, cùng với sự đầu tư cho tủ quần áo và với sự trợ giúp đắc lực của ê-kíp hỗ trợ, Lưu Hương Giang đã gây được sự chú ý lớn nhờ cách mix đồ trẻ trung và ấn tượng. Đặc biệt, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang còn dành thời gian chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng phong cách thời trang cho con gái. Mới đây, Lưu Hương Giang và con gái gây chú ý khi chọn những bộ trang phục khỏe khoắn trong mùa hè.

Mina năng động khi diện quần yếm cùng áo thun trắng.

Có mẹ là fashionista, Mina cũng có style ăn mặc thời thượng, sành điệu, không hề thua kém mẹ. Lưu Hương Giang tiết lộ, ở nhà, Mina thích làm điệu trước gương. Cô bé luôn tự chọn quần áo, sắp xếp đồ đạc trước khi đi học hoặc đi chơi. Gout thời trang của Mina khiến Lưu Hương Giang phải bất ngờ vì cô bé chọn đồ rất đáng yêu mà không cần bố, mẹ tư vấn. 

Mina chọn cho mình chiếc váy trắng ton sur ton cùng mẹ và tạo điểm nhấn bằng chiếc áo khoác hoa bên ngoài.

Con gái Lưu Hương Giang tạo dáng chuyên nghiệp
 

Con gái Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tên thật là Hồ Khánh Hà. Ở nhà, Khánh Hà hay được gọi với nickname là Mina. Gần đây, khi con gái được 4 tuổi, cặp đôi mới quyết định công khai hình ảnh của con thường xuyên và cho bé Mina xuất hiện tại các sự kiện.

Mina luôn được bố mẹ chăm chút rất kĩ và tạo cho bé một cuộc sống thoải mái, tự nhiên. Gu thời trang của cô bé được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, Mina cũng được nhiều nhãn hàng thời trang và các thương hiệu dành cho trẻ em săn đón.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news