Tin mới

Thôn nữ Cà Mau lãnh án chung thân vì buôn heroin, hàng nóng

Thứ sáu, 16/05/2014, 20:10 (GMT+7)

Trong lịch sử tội phạm ma túy bị bắt tại TP HCM có lẽ Nga là vũ nữ duy nhất có “gan cọp” khi vừa buôn heroin với số lượng lớn vừa buôn súng.

Trong lịch sử tội phạm ma túy bị bắt tại TP HCM có lẽ Nga là vũ nữ duy nhất có “gan cọp” khi vừa buôn heroin với số lượng lớn vừa buôn súng.

Từng là thôn nữ sắc nước hương trời ở miệt cuối Cà Mau, năm 2004, khi ở tuổi 28, qua dẫn dắt của một số bạn bè đi trước, Nguyễn Thị Ngọc Nga bỏ lại chồng con và gia đình sang Campuchia để được đổi đời ở các vũ trường. Chỉ vài tháng sau, Nga lọt vào mắt của Bảy Việt (người Việt sống tại Campuchia) - ông trùm chuyên buôn bán ma túy tại các vũ trường.

Sau những lần vui chơi được Bảy Việt “boa” đậm, Nga muốn được đầu quân cho Bảy để giấc mơ đổi đời sớm thành hiện thực. Nga được Bảy Việt tiết lộ rằng muốn phất được như gã thì phải "về Việt Nam chịu khó móc nối”, tìm mối tiêu thụ. Biết Bảy Việt buôn ma túy, Nga vẫn nhận lời.

Nga đem chuyện tâm sự với em gái nhờ giúp đỡ và được giới thiệu làm quen Trường Quốc Thắng và Trần Đình Tam. Thắng (40 tuổi, quận Bình Thạnh, TP HCM) từng 3 lần vào tù do cướp giật tài sản. Tam cũng 3 lần bị công an bắt vì hành vi trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Khi biết chắc Tam - Thắng phất lên cũng nhờ kinh doanh ma túy, Nga đặt vấn đề có nguồn “hàng” lớn bên Campuchia cần tiêu thụ. Liên minh ma quỷ của chúng được củng cố và sau đó có thêm sự tham gia của Dương Ngọc Cảnh (29 tuổi, từng đi tù vì cướp giật tài sản).

Thôn nữ Cà Mau lãnh án chung thân vì buôn heroin, hàng nóng

Mỗi khi cần mua heroin, Tam liên lạc với Nga thỏa thuận giá cả cách thức giao nhận, sau đó Thắng ứng trước tiền đưa cho Tam mang tới cho Nga hoặc trực tiếp đưa cho Nga để chị ta trực tiếp sang Campuchia mua ma túy vận chuyển về TP HCM giao. Nhận xong Tam, Thắng giao cho Cảnh đêm đi bán. Nếu Tam, Thắng bận thì Cảnh đi nhận thay.

Sau này khi bị bắt giam, Nga khai trong 4 phi vụ đầu, phi vụ nào cũng nhận tiền trực tiếp từ Thắng và khi giao hàng được Thắng trả tiền lãi. Đến lần thứ 5, để tránh liên lụy nếu việc đổ bể, Thắng dặn từ nay Tam sẽ thay gã liên lệ đặt mua “hàng”. Mỗi bánh heroin, Nga hưởng chênh lệch 500 USD.

Không chỉ bán ma túy cho Tam, Nga còn móc nối bán ma túy cho Trần Minh Quang (54 tuổi) với số tiền giao dịch 4.750 USD.

Trong lịch sử tội phạm ma túy bị bắt tại TP HCM có lẽ Nguyễn Ngọc Nga là trường hợp vũ nữ duy nhất có “gan cọp” khi vừa buôn heroin với số lượng lớn vừa buôn cả súng.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, phi vụ buôn súng đầu tiên của chị ta gắn với đợt giao dịch heroin lần thứ 6 với Thắng và Tam. “Lần thứ 6 Nga nhận của Tam 9.000 USD sang Campuchia mua một bánh heroin.

Trong lần này Tam yêu cầu Nga gặp Bảy Việt nhận một súng K59 và ứng 600 USD trả trước. Sau khi đến gặp Bảy Việt, Nga mang súng và bánh heroin về TP HCM giao cho Tam và được trả thêm 500 USD tiền mua heroin và 600USD tiền mua súng”, hồ sơ vụ án cho hay.

Lần buôn súng thứ 2 của vũ nữ này là lần thứ 11 chị ta buôn ma túy. Theo cơ quan điều tra, từ tháng 9/2006 đến khi bị bắt Nga có 19 lần giao dịch, mua bán 16 bánh heroin và 21 chỉ heroin cùng 150 gr ma túy đá.

Giấc mộng đổi đời của vũ nữ Ngọc Nga tàn lụi vào ngày 14/8/2007 khi bị công an quận 1 “điểm danh’ từ lời khai của một người bị bắt trước đó.

15 người liên quan đường dây mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy và vũ khí quân dụng sau đó đã bị TAND HCM xét xử sơ thẩm vào cuối 9/2013. Nga cùng 3 người bị tuyên án chung thân, 5 người nhận án từ 20 năm tù trở lên.

 

Theo An ninh thế giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đá súng phi vụ