Tin mới

Thông tin bất ngờ về vụ án Hoa hậu Phương Nga - Cao Toàn Mỹ

Thứ tư, 19/09/2018, 15:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ, Cơ quan điều tra có thể sẽ đình chỉ vụ án này.

Liên quan đến vụ án hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ, Cơ quan điều tra có thể sẽ đình chỉ vụ án này.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, Cơ quan điều tra đã gửi giấy mời ông Cao Toàn Mỹ đến làm việc, nội dung buổi làm việc chưa được tiết lộ.

Trao đổi với Tiền Phong, luật sư Nguyễn Văn Quynh (Hãng luật Hưng Yên, Đoàn Ls TP Hà Nội – người từng bào chữa cho Phương Nga và Thùy Dung) cho PV Tiền Phong biết, ông có nhận được tin Cơ quan điều tra đình chỉ vụ án nhưng chưa nhận được quyết định.

Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ. Ảnh internet

 

Trước đó, Tri thức trực tuyến, Vnexpress đưa tin, ngày 14/6, Cơ quan điều tra Công an TP.HCM có quyết định phục hồi điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, phục hồi điều tra bị can đối với Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi).

Theo cáo trạng, Phương Nga quen biết với ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM), Giám đốc Công ty Vina Cyber, thông qua mạng xã hội. Khoảng năm 2012, Nga nói với ông Mỹ rằng mình có khả năng kinh doanh bất động sản và có thể mua căn nhà trên đường Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) với giá 6 tỷ đồng (giá trị thực tế là 8 tỷ đồng). Sau đó, ông Mỹ đã giao cho Nga 6 tỷ đồng để mua nhà nhưng không được giao nhà.

Đến tháng 3/2013, ông Mỹ đã ký bản xác nhận với Nga về việc ông Mỹ đồng ý mua căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) với giá 16,5 tỷ đồng. Mọi việc thương lượng và thanh toán đều do Nga đứng ra giải quyết. Tiền của ông Mỹ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Nga hoặc Thùy Dung.

Sau 30 ngày, không thấy Nga liên lạc để làm thủ tục sang tên căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, ông Mỹ đã tự đi tìm hiểu và phát hiện mình bị lừa nên ông đòi Nga trả lại tiền. Sau đó, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo Nga lên công an.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news