Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ nữ chủ tiệm thuốc tố bị tạt axit: Nạn nhân mang theo axit đến điểm hẹn, bác sĩ bị tố cho biết sẽ kiện ngược lại

Thứ bảy, 12/05/2018, 07:24 (GMT+7)

Chị H. thừa nhận mình đã mang theo một chai axit trong vỏ bọc là chai mỹ phẩm. Tuy nhiên theo chị H., chị bị bỏng là do axit của đối phương mang theo, còn người bị tố cáo khẳng định không mang theo axit và sẽ kiện ngược lại.

Chị H. thừa nhận mình đã mang theo một chai axit trong vỏ bọc là chai mỹ phẩm. Tuy nhiên theo chị H., chị bị bỏng là do axit của đối phương mang theo, còn người bị tố cáo khẳng định không mang theo axit và sẽ kiện ngược lại.

Nạn nhân có mang theo axit đến hiện trường 

Liên quan đến vụ việc nữ chủ tiệm thuốc tố bị bác sỹ tạt axit khi gạ gẫm không thành, trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị H. thừa nhận mình có mang theo một chai axit trong túi xách khi đến gặp anh T. 

"Khi đi đến đoạn đường gần nghĩa trang thì T. chặn đầu xe tôi và nói xe anh ta hết xăng. Tôi định bơm xăng từ xe tôi qua cho xe anh ta thì lập tức anh ta chạy đến ngồi ngay phía sau yên xe tôi và bắt đầu sờ soạng", chị H. cho biết. Tuy nhiên, chị H. cũng chia sẻ nhiều tình tiết khó hiểu trong câu chuyện của mình. Chị cho rằng đã nhờ đối tượng mua 1 chai nước để có cớ chạy thoát tuy nhiên lại bảo rằng thời gian người bác sĩ này đi mua và quay về quá... nhanh khiến chị không kịp nổ máy xe.

"Tôi nói rằng mình khát nước, nhờ anh ta đi mua hộ 1 chai nước, cố tình tạo cơ hội để chạy trốn nhưng anh ta đi mua và quay lại quá nhanh, tôi chưa kịp nổ máy xe. Khi tôi uống nước thì anh ta tiếp tục sờ mó. Lúc này tôi đã vô cùng sợ hãi, tôi liền dùng tay phải lấy chai axit để trong túi ra và dọa anh ta rằng 'tôi có acid đấy", chị H. nói. 

Thông tin bất ngờ vụ nữ chủ tiệm thuốc tố bị tạt axit: Nạn nhân mang theo axit đến điểm hẹn, bác sĩ bị tố cho biết sẽ kiện ngược lại - Ảnh 1.

Đoạn đường vắng vẻ được cho là đã xảy ra sự việc.

Về chai axit trong túi xách, chị H. cho biết chị có mua một chai axit dưới hình dạng mỹ phẩm với giá 500 nghìn đồng từ trước đó. Chị luôn để chai axit này trong túi để răn đe những ai có ý đồ xấu với mình. Tuy nhiên chị H. cũng khẳng định, mặc dù mình có thủ sẵn chai axit, có cầm và đe dọa T. lúc xảy ra sự việc nhưng tuyệt đối chưa sử dụng. Vết bỏng trên người chị và trên người T. đều do axit của T. gây ra. 

"Lúc tôi vừa lên tiếng dọa mình có mang theo axit thì cảm thấy có một chất lỏng nóng bỏng tạt vào mặt và nhiều bộ phận khác. Tôi liền dùng tay phải của mình gạt ra phía sau, trúng vào tay T. đang cầm chai axit. Tôi có cảm giác lúc đó mình đã cầm được chai axit của T. và hắt ra phía sau. 

Tôi nghe T. kêu lên rất lớn và ngã khỏi xe. Ngay lập tức tôi phóng xe mình lên khoảng 30m rồi dừng lại nhảy xuống hồ vì quá nóng. Sau đó tôi bơi vào bờ, đến quán nước nhờ người đưa đến công an huyện trình báo. Công an huyện lập tức đưa tôi đi cấp cứu", chị H thông tin.

Chị H. bị bỏng với nhiều vết thương trên mặt, cơ thể.

Người bị tố cáo khẳng định mình không mang theo axit, sẽ làm đơn kiện ngược lại 

Về phía anh Phạm Văn T. (SN 1985, chủ một phòng khám trên địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội), anh này hiện tại đang bị bỏng nặng và chưa thể xuất viện. 

Trao đổi với chúng tôi, anh T. khẳng định mình là người bị hại trong vụ việc. 

"Sau khi ra viện tôi sẽ kiện ngược lại, trong vụ này tôi là người bị hại. H. đã tạt axit tôi rồi còn bôi nhọ hình ảnh, làm mất uy tín của tôi. Tôi khẳng định hôm đó tôi không mang theo thứ gì cả, chai axit là của H., điều này sẽ được công an làm rõ. 

Về chuyện H. tố cáo tôi đã nhiều lần có hành vi sàm sỡ thì công an đã xác minh rồi, tất cả là con số không. Đêm hôm đó tôi ngồi phía sau, H. đã dùng một chai axit bằng nhựa tạt vào tôi. Khi bóp thì chai nhựa bị gập lại, bắn axit tung tóe khiến cả 2 bị bỏng nặng, tôi bị nặng hơn", anh T. nói. 

Liên quan đến sự việc trên, chiều 11/5, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội thông tin với báo chí rằng, qua sơ bộ xác định axit là do chị H. mang theo, việc anh T. và chị H. bị dính axit dẫn tới bị bỏng do chính chị H. gây ra. 

Như tin đã đưa, ngày 11/5, chị Nguyễn Thị H. (SN 1991, chủ một hiệu thuốc trên địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã tố cáo lên công an huyện Chương Mỹ về việc anh Phạm Văn T. (SN 1985, chủ một phòng khám trên địa bàn huyện Chương Mỹ) có hành vi tạt axit chị này khi gạ gẫm không thành. Cả chị H. và anh T. đều bị bỏng axit phải vào bệnh viện. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Bá Cường
Theo Thời đại/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tại axit bỏng axit