Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ thanh niên đập đầu tài xế taxi vào đuôi xe

Thứ năm, 06/12/2018, 09:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam thanh niên đi xe 4 chỗ đập đầu tài xế taxi vào đuôi xe, hãng taxi G7 đã có đơn gửi công an phường Thanh Xuân Trung đề nghị vào cuộc điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ nam thanh niên đi xe 4 chỗ đập đầu tài xế taxi vào đuôi xe, hãng taxi G7 đã có đơn gửi công an phường Thanh Xuân Trung đề nghị vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vov, Tri thức trực tuyến, sáng 6/12, hãng taxi G7 đã có đơn kiến nghị gửi lên công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân Hà Nội đề nghị vào cuộc làm rõ, xử lý đối với người đánh tài xế của hãng này.

Tài xế taxi nhận hơn 2 triệu, không làm đơn kiện sau khi bị đập đầu vỡ kính ô tô

Theo vị này, tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS 30A 229... là Tạ Hoàng Hiệp (ở huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội).

Sau khi bị đánh, anh Hiệp chỉ bị thương nhẹ và vẫn tiếp tục đi làm bình thường, hiện công đoàn của công ty cũng đã có phần quà hỏi thăm, hỗ trợ ban đầu đối với tài xế này.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 4/12, tại khu vực cây xăng Nguyễn Tuân (địa phận phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm dẫn đến ẩu đả giữa hai tài xế ô tô.

Thời điểm trên, xe taxi đang đỗ tại trước cây xăng Nguyễn Tuân còn xe màu trắng đi lùi và xảy ra va chạm.

Sau khi xuống xe, tài xế xe trắng lôi người lái taxi ra đánh. Thậm chí tài xế xe 4 chỗ còn đập đầu lái taxi vào phần kính sau xe, vỡ tan kính. Sự việc chỉ dừng lại khi có nhiều người can ngăn.

Ngay sau khi nhận được phản anh về vụ việc, đơn vị đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi công an phường có mặt hai bên đã tự giải quyết nội bộ với nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi G7